Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chơi lớn, M.U trả Antony lương cao gấp 10 lần ở Ajax

Tạp Chí Giáo Dục

Antony đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Man Utd. Một trong những sự kiện NHM quan tâm nhất vào lúc này là thu nhập của tiền vệ người Brazil tại đội chủ sân Old Trafford.
Antony sẽ ra mắt M.U vào thứ Ba
Hôm qua, Antony và người đại diện Junior Pedroso đã đến Manchester trên chuyến bay riêng. Tại đây, Antony đã được M.U đón đến trung tâm Carrington kiểm tra sức khoẻ.
Antony đã dễ dàng vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ. Dự kiến, vào thứ Ba theo giờ địa phương, tiền vệ người Brazil sẽ chính thức kí hợp và ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Theo thoả thuận đạt được, Antony sẽ kí hợp đồng 5 năm kèm tuỳ chọn gia hạn 1 năm với M.U.
Một trong những sự kiện mà NHM quan tâm nhất vào lúc này là Antony sẽ hưởng lương bao nhiêu ở M.U. Theo tờ Mirror, tuyển thủ Brazil nhận 200 nghìn bảng/tuần, tương đương với thu nhập của Rashford.
Nếu những gì Mirror tiết lộ là sự thật thì Antony trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 8 tại M.U. Xếp trên cựu cầu thủ Sao Paulo trong top những cầu thủ nhận lương cao nhất Quỷ đỏ là Ronaldo (480 nghìn bảng/tuần), De Gea (375), Casemiro (375), Sancho (350), Varane (340), Martial (250) và Fernandes (240).
Như vậy, Antony hưởng lương cao ngất ngưởng so với tại Ajax. Trước khi đến M.U, tuyển thủ Brazil được đội bóng Hà Lan trả 19 nghìn bảng/tuần.
Ngoài tiền lương, Man Utd còn chi khủng để mua Antony. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả Ajax hơn 81 triệu bảng để có ngôi sao 22 tuổi. Ngoài ra, họ còn có thể thanh toán thêm 4,3 triệu bảng phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Antony trong tương lai. Dự kiến, Antony sẽ đá trận ra mắt M.U ở cuộc chạm trán Arsenal tại vòng 6 Premier League (4/9).
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)