Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tuchel xin Chelsea thêm thời gian trong cuộc gọi 10 phút

Tạp Chí Giáo Dục

Trong cuộc gọi kéo dài 10 phút với một lãnh đạo của Chelsea, Tuchel đã xin thêm thời gian để cải thiện tình hình nhưng không được đồng ý.

Chelsea thông báo sa thải Tuchel qua một cuộc điện thoại
Chưa đầy 24 giờ sau trận thua Dinamo Zagreb ở trận ra quân Champions League, Chelsea đã hạ quyết định sa thải Thomas Tuchel. Với 18 tháng ở Stamford Bridge, chiến lược gia người Đức đã mang về chức vô địch Champions League mùa 2020/21, lọt vào chung kết League Cup và FA Cup mùa trước nhưng đều thất bại.
Sáng nay (theo giờ địa phương), Tuchel như thường lệ đến văn phòng ở trung tâm huấn luyện Cobham để báo cáo tình hình, nhưng không có một lãnh đạo nào ở đó chào đón ông như mọi khi. Theo SunSport, Tuchel sau đó đã gọi điện thoại cho một thành viên trong BLĐ Chelsea. Trong cuộc nói chuyện kéo dài 10 phút, Tuchel đã xin thêm thời gian và khẳng định ông đủ khả năng xoay chuyển tình thế cho Chelsea.
Nhưng yêu cầu của Tuchel đã bị gạt bỏ. Họ thông báo rằng thẳng với HLV người Đức rằng thời gian của ông ở Stamford Bridge đơn giản là không còn. Cựu HLV PSG và Dortmund ‘sốc nặng’ sau khi nghe tuyên bố bị sa thải.
Sau cuộc điện thoại này, Tuchel đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc trước khi chào tạm biệt nhân viên và rời khỏi đại bản doanh của Chelsea. Hiện chưa rõ các cầu thủ Chelsea có mặt ở đó để chia tay chiến lược gia người Đức hay không.
Trong thông báo sa thải Tuchel, Chelsea đã giữ lại đội ngũ trợ lý của HLV người Đức và họ sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt đội bóng trong trận derby với Fulham vào cuối tuần này.
Sa thải  Tuchel, Chelsea phải đền bù hợp đồng 13 triệu bảng. Ngoài ra, nếu bổ nhiệm Graham Potter, The Blues cũng phải chi tiền phá vỡ hợp đồng của HLV này với Brighton. Theo SunSport, Potter đang trên đường tới London để đàm phán các điều khoản với tỷ phú Todd Boehly.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)