Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Graham Potter sẽ không bị sa thải nếu Chelsea nằm ngoài Top 4

Tạp Chí Giáo Dục

Tỷ phú Todd Boehly đã quyết định sa thải Thomas Tuchel và đưa về Graham Potter, ông tin rằng HLV 47 tuổi sẽ giúp The Blues thành công trong tương lai.
Chelsea đã bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, và không lâu sau đó HLV Graham Potter được Chelsea bổ nhiệm thay thế ông thầy người Đức. The Blues ký hợp đồng 5 năm với ông thầy 47 tuổi. 
Theo Telegraph, nhà cầm quân người Anh được Chelsea trả lương lên tới 12 triệu bảng/năm, cao thứ 4 giải đấu, sau Pep Guardiola (19 triệu bảng), Jurgen Klopp (16 triệu bảng) và Antonio Conte (15 triệu bảng). Potter đã gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt Brighton, ông giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 với 13 điểm sau 6 trận ở mùa giải năm nay. 
Chelsea tin tưởng tuyệt đối vào HLV Graham Potter
Nhiệm vụ của cựu HLV Brighton là đưa Chelsea trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Họ chỉ 2 lần nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh trong 10 năm qua, vào năm 2016 và 2018. Cả hai lần các HLV đều bị sa thải. Nhưng điều đó dường như sẽ không xảy ra với Graham Potter.
Theo đó, tỷ phú Todd Boehly và các cộng sự nhất quyết rằng họ sẽ gắn bó lâu dài với Potter và rằng ông sẽ được cho thời gian để khẳng định mình. Ngay cả khi Chelsea nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông thầy người Anh vẫn được tin tưởng. 
Chelsea hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League với 10 điểm sau 6 trận. The Blues đang chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League với RB Salzburg trên sân Stamford Bridge. HLV Potter đã có những cuộc gặp gỡ với các học trò mới, ông thể hiện quyết tâm rất lớn cùng đội bóng thành London.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)