Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Napoli mua sao Arsenal, mở đường cho Koulibaly ra đi

Tạp Chí Giáo Dục

Đích thân chủ tịch Napoli đã xác nhận đội bóng của ông đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Arsenal, dấu hiệu cho thấy Kalidou Koulibaly chuẩn bị ra đi.
Napoli đang đàm phán mua Sokratis để chuẩn bị cho sự ra đi của Koulibaly
Sau nhiều kì chuyển nhượng “làm căng” để giữ Kalidou Koulibaly, nhiều khả năng Napoli sẽ chia tay trung vệ người Senegal ở phiên chợ hè năm nay. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ngôi sao 29 tuổi chuyển sang khoác áo Man City, một trong những CLB hiếm hoi có thể đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng miền nam Italia.
Theo một số nguồn tin tại Anh cũng như Italia, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân sơ bộ với Koulibaly và chỉ còn chờ chốt giá chuyển nhượng. Thay vì những con số “trên trời” là 100 hay 120 triệu euro cách đây 1 năm, Napoli giờ đã thực tế hơn với yêu cầu rơi vào khoảng 70 triệu euro.
Trong những diễn biến mới nhất, Napoli đã cho thấy dấu hiệu bán Koulibaly khi chủ động tìm người thay thế tuyển thủ Senegal. Mục tiêu hàng đầu mà đội bóng của HLV Gennaro Gattuso nhắm đến là Sokratis Papastathopoulos, ngôi sao hiện đang đối mặt tương lai bất định ở Arsenal.
Đích thân chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã xác nhận trước truyền thông rằng đội bóng của ông đang xúc tiến chiêu mộ Sokratis:
“Chúng tôi đang đàm phán chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos từ Arsenal. Napoli coi đây là một phương án để tăng cường lực lượng trong hè này.
Về Koulibaly, nếu có những đề nghị đủ sức nặng được đặt lên bàn đàm phán, chúng tôi sẽ cân nhắc bán cậu ấy”.
Với Sokratis, cơ hội đá chính của anh tại Arsenal đã bị thu hẹp đáng kể bởi sự xuất hiện của 2 trung vệ trẻ được đánh giá rất cao là William Saliba và Gabriel Magalhaes. Nếu gia nhập Napoli, có lẽ tuyển thủ Hy Lạp sẽ không quá bỡ ngỡ khi anh từng có trải nghiệm chơi bóng ở Serie A trong màu áo AC Milan cùng Genoa.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)