Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Không hẹn ngày trở lại, Kante khó dự World Cup 2022

Tạp Chí Giáo Dục

Do tái phát chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, N’Golo Kante đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn VCK FIFA World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

Kante chưa hẹn ngày trở lại sau khi tái phát chấn thương gân khoeo
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, VCK FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Ở thời điểm này, các đội tuyển đã bắt đầu rà soát lực lượng cho sự kiện bóng đá lớn nhất trong năm. Về phần mình, ĐT Pháp đang phải đứng trước quyết định gạch tên tiền vệ N’Golo Kante.
Kante dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong tháng này. Nhưng trong buổi tập hồi đầu tuần, tiền vệ người Pháp đã tái phát chấn thương gân khoeo. HLV Graham Potter thậm chí không thể xác định thời điểm Kante có thể trở lại thi đấu.
Lần gần nhất Kante thi đấu cho Chelsea là trận hòa Tottenham 2-2 hồi giữa tháng 8. Tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ 10 trận đấu trên mọi đấu trường cùng The Blues và dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt ở 5 trận đấu còn lại trong tháng 10 này.
Theo L’Equipe, HLV Didier Deschamps sẽ buộc phải loại Kante nếu tiền vệ này trở lại tập luyện quá muộn. Hết tháng 10 này, ĐT Pháp chỉ còn không đầy 3 tuần để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng World Cup.
Cách đây 4 năm, Kante đã cùng ĐT Pháp đăng quang World Cup 2018 tại Nga. Ở giải đấu này, anh đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Didier Deschamps. Ngoài Kante, Les Bleus cũng đối mặt nguy cơ mất Paul Pogba. Tiền vệ này đã buộc phải phẫu thuật để dứt điểm chấn thương hồi đầu tháng 9 nên mất nhiều thời gian để hồi phục.
N’Golo Kante hiện chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè năm 2023. The Blues rất muốn giữ chân Kante nhưng buộc phải cân nhắc trong bối cảnh tiền vệ này liên tục dính chấn thương.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)