Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thương vụ Man City – Koulibaly đổ vỡ vì mối hận cũ?

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Chủ tịch của Napoli, Man City sẽ không đàm phán chiêu mộ Koulibaly vì mối hận cách đây 2 năm.

Napoli khó bán Koulibaly cho Man City trong hè này
Bến đỗ tiềm năng nhất của Kalidou Koulibaly trong hè này là Man City, đội bóng đang tìm kiếm người đá cặp với Aymeric Laporte ở trung tâm hàng thủ. Cách đây ít ngày, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cũng ngấm ngầm tiết lộ khả năng ra đi của ngôi sao người Senegal.
Tuy nhiên, Man City lại có một rào cản vô hình ở thương vụ này. Đó là mối hận giữa họ với Napoli cách đây 2 năm. Theo Chủ tịch De Laurentiis, Man City sẽ không chịu đàm phán mua Koulibaly vì chuyện cũ.
"Làm cách nào để chúng tôi có thể đàm phán một cách bình thường với Man City về Koulibaly? Họ sẽ không nói chuyện trực tiếp với chúng tôi bởi thương vụ Jorginho cách đây 2 năm", Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis chia sẻ trên Canale 21.
Chẳng là cách đây 2 năm, hồi mùa hè năm 2018, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jorginho. Nhưng sau đó, Napoli lại bất ngờ bán tiền vệ người Italia cho Chelsea. Ở thời điểm đó, đội chủ sân Etihad rất tức giận với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Napoli.
Koulibaly từng được Napoli thét giá 100 triệu euro. Nhưng trong hè này, họ sẵn sàng để trung vệ người Senegal ra đi với mức giá 70 triệu euro. Man City là 1 trong số ít CLB dám chi số tiền này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đội bóng của Pep đã mở cuộc đàm phán với Napoli hay chưa.
Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man City, đội bóng này đã có 2 tân binh trong mùa hè năm nay là Ferran Torres (Valencia) và Nathan Ake (Bournemouth). Nhưng ở chiều đi, HLV Guardiola cũng đã chia tay 3 ngôi sao đội 1 là Claudio Bravo (tới Betis), David Silva (tới Sociedad) và Leroy Sane (tới Bayern Munich).
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)