Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải sau thất bại thảm hại

Tạp Chí Giáo Dục

Steven Gerrard đã chính thức nhận án sa thải sau khi Aston Villa để thua 0-3 trước Fulham.
Aston Villa đã bị đánh bại một cách đơn giản bởi tân binh Fulham. Harrison Reed mở tỉ số cho chủ nhà Fulham ở phút 36. Sang hiệp hai, Douglas Luiz nhận thẻ đỏ ở phút 62 và mở ra một kết cục thảm hại cho Villa. Fulham có thêm 2 bàn nhờ công của Mitrovic và pha phản lưới của Tyrone Mings.
HLV Steven Gerrard đã phải nhận án sa thải sau khởi đầu thất vọng của Aston Villa. Từ đầu mùa, Villa mới chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận và bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ.
Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải sau thất bại thảm hại
Gerrard rời sân Villa Park chỉ sau 11 tháng nắm quyền. Ông là HLV thứ 4 ở Premier League bị sa thải ở mùa giải 2022/23, sau Thomas Tuchel, Scott Parker và Bruno Lage.
Trang chủ Aston Villa đã xác nhận việc sa thải Gerrard sau trận đấu: “Aston Villa xác nhận rằng Huấn luyện viên trưởng Steven Gerrard đã rời câu lạc bộ và quyết định có hiệu lực ngay lập tức”.
Người phát ngôn của Villa sau đó lên tiếng: “Chúng tôi muốn cảm ơn Steven vì nỗ lực và sự cam kết cũng như chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.
Dưới thời Gerrard, Aston Villa không phải một đội bóng có bản lĩnh. Villa chỉ thắng 1 trong 19 trận ở Premier League khi bị thủng lưới bàn thua đầu tiên dưới thời Gerrard.
Thành tích của Gerrard ở Aston Villa không đủ tốt và đó là nguyên nhân chính khiến ông phải rời ghế nóng. Nhưng tình hình hỗn loạn ở Villa hiện tại cũng là một yếu tố gây khó khăn cho các huấn luyện viên. Giám đốc điều hành của Villa đã ủng hộ Gerrard hết lòng và có thể cũng sớm bị sa thải.
Xuân Phong (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)