Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ousmane Dembele lần đầu tiên làm được điều này trong màu áo Barca?

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Ousmane Dembele đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Bilbao, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Barca giành chiến thắng 4-0.
Vào giữa tuần này, Barca sẽ phải thi đấu ở vòng bảng Champions League, giải đấu mà họ có nguy cơ bị loại là rất cao. Bởi vậy, để chuẩn bị tốt nhất họ buộc phải giành chiến thắng trước Bilbao ở La Liga. Đội bóng của Xavi đã thi đấu với quyết tâm cực cao.
Ousmane Dembele là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 12, sau đó Sergi Roberto, Robert Lewandowski và Ferran Torres lần lượt ghi thêm 3 bàn cho đội bóng xứ Catalan, giúp họ giành chiến thắng 4-0 chung cuộc.
Dembele tỏa sáng trước Bilbao
Ngôi sao người Pháp – Dembele chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh tham gia vào cả 4 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 1 bàn và 3 kiến tạo. Dembele là cầu thủ Barcelona đầu tiên có 3 đường kiến tạo và một bàn thắng trong một trận đấu tại La Liga kể từ Luis Suarez vào năm 2019. 
Lần đầu tiên trong sự nghiệp Dembele tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng trong một trận đấu cho Barca trên mọi đấu trường (165 trận). Cựu sao Dortmund đã có 5 kiến tạo ở La Liga mùa này, thành tích tốt nhất giải đấu. 
Lewandowski xếp ngay phía sau với 4 pha kiến tạo. Ngôi sao người Ba Lan đang cho thấy sự toàn diện. Theo đó, ngoài 4 kiến tạo anh còn có 12 bàn, và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Với 3 điểm có được, Barca vẫn xếp thứ 2 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm. 
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)