Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Người đại diện đập tan mọi nghi ngờ tương lai của Klopp

Tạp Chí Giáo Dục

Người đại diện của Jurgen Klopp khẳng định HLV người Đức hoàn toàn cam kết với Liverpool và được BLĐ ủng hộ.

Liverpool chạy đà tốt trước đại chiến Tottenham
Rạng sáng nay, Liverpool đã hạ Napoli 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Dù vậy, kết quả này chưa đủ để The Reds chiếm ngôi đầu bảng. Đội bóng của Jurgen Klopp có cùng 15 điểm với Napoli nhưng xếp dưới vì thua đối đầu. Ở trận lượt đi, đại diện Premier League đã thua 1-4 tại San Paolo.
Tuy không hoàn thành mục tiêu giành ngôi đầu bảng nhưng chiến thắng này vẫn rất quan trọng với Liverpool. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có sự hưng phấn và tự tin nhất định trước đại chiến với Tottenham vào Chủ Nhật tuần này.
Tương lai của Jurgen Klopp ở Liverpool cũng được làm sáng tỏ sau trận thắng Napoli. Người đại diện Marc Kosicke khẳng định HLV người Đức hoàn toàn cam kết với sân Anfield và nhận được sự thông cảm cũng như ủng hộ của BLĐ sau những kết quả thiếu thuyết phục từ đầu mùa.
Marc Kosicke nói trên Sky phiên bản Đức: “Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng Jurgen Klopp không có ý nghĩ rời Liverpool. Thực tế là các vấn đề phát sinh ở mùa này là do ảnh hưởng của sự căng thẳng từ mùa trước. Điều này đã được các thành viên trong BLĐ CLB tính đến trước khi mùa giải bắt đầu”.
Tại Premier League, Liverpool đang chỉ xếp thứ 9 sau 12 trận đã đấu. Đoàn quân của Klopp cần tăng tốc nếu không muốn sớm bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Hiện họ đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 15 điểm.
Mo Salah và Darwin Nunez đã nổ súng trong trận thắng Napoli. Đây là tín hiệu khởi sắc cho hàng công của Liverpool trước khi làm khách của Tottenham.
Hoài An (theo bongdaso)

Bình luận (0)