Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Học trò bị đối xử tệ, Conte dọa chia tay Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

Sau trận thua Liverpool tại vòng 15 Premier League, HLV Antonio Conte đã bóng gió khả năng rời Tottenham cuối mùa này.
Conte nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với fan Tottenham
Tiếp đón Liverpool ở Tottenham Hotspur, Tottenham để thua với tỉ số 1-2. Kane là người ghi bàn danh dự cho chủ nhà ở phút 70. Bên kia chiến tuyến, The Reds có 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Mo Salah (11’ và 40’).
Thất bại trước Liverpool kéo dài chuỗi trận thất vọng của Spurs tại Premier League. Cụ thể, đây là trận thua thứ ba của Tottenham ở 4 vòng gần nhất. Tính cả ở Champions League, Spurs sảy chân 4 lần (thua 3, hoà 1) ở 6 trận vừa qua.
Nỗi buồn nhân đôi với Tottenham ở trận thua Liverpool vì họ bị chính CĐV nhà la ó chế giễu. Điều này khiến HLV Conte rất bất bình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Italia doạ sẽ rời Tottenham nếu NHM tiếp tục đối xử tệ với các học trò của ông.
Ông nói: “Chúng tôi đã thể hiện sự tôn trọng ở mọi khoảnh khắc với NHM mất tiền mua vé. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có thất vọng (vì các cầu thủ Tottenham bị NHM đội nhà la ó) hay không thì tôi trả lời là có vì thành thực điều đó rất quan trọng.
Sau 1 năm chúng tôi tiến bộ rất nhiều nhưng ai đó cho rằng chúng tôi đã sẵn sàng giành các danh hiệu thì tôi có thể nói rằng đây là điều rất khó. Chúng tôi còn 1 chặng đường dài để bắt kịp những đội bóng mạnh hơn, những đối thủ đã quen với việc giành chiến thắng và các danh hiệu.
Vì vậy, mọi người cần hiểu sự cần thiết của thời gian và sự kiên nhẫn, nếu không chúng tôi có thể đánh mất niềm đam mê và nhiệt huyết vốn là nhiên liệu của tôi.
Nếu tôi có điều đó thì không sao. Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục mùa giải này và sau đó chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa".
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)