Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Pep bóng gió đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Pep Guardiola đã có những dấu hiệu cho thấy ông sẽ ở lại Man City sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào mùa hè tới.

Pep đang rất hạnh phúc ở Etihad
Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6/2023 nên tương lai của HLV người TBN là một chủ đề rất được NHM quan tâm. Trong phát biểu trước đó, Pep cho biết thời gian nghỉ World Cup 2022 sẽ là thời điểm lý tưởng để ông đàm phán với BLĐ Man City về tương lai của mình.
Pep còn cho biết thái độ của các cầu thủ cũng sẽ ảnh hưởng tới quyết định đi hay ở của ông. Sau hơn 6 năm ngồi ghế nóng tại Etihad, Pep không chắc các học trò có còn hứng thú và đáp ứng phương pháp huấn luyện của ông nữa hay không.
Nhưng trong phát biểu mới nhất, Pep thừa nhận ông đang rất hạnh phúc, thậm chí còn được các cầu thủ Man City tiếp thêm năng lượng và sự nhiệt tình để tiếp tục công việc tại nửa xanh thành Manchester.
Pep nói: “Tôi truyền cho họ sự quyết tâm và nhiệt tình, nhưng họ cũng cho tôi điều tương tự. Cách họ chơi, những gì tôi thấy trong 65 phút [trước Fulham], tôi nhìn thấy trên khuôn mặt của các cầu thủ Man City, họ tiếp thêm nặng lượng cho tôi, cho tương lai, cho Chelsea và Brentford”.
“Có những điều các bạn không được nhìn thấy, họ hạnh phúc như thế nào trong phòng thay đồ và các buổi tập diễn ra một cách hoàn hảo, ngay cả với những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị cũng rất hăng hái. Điều đó khiến tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc, chúng tôi có thể làm mọi thứ cùng nhau”.
Gia đình cũng là một yếu tố khiến Pep Guardiola phải cân nhắc khi gia hạn với Man City. Bởi lẽ, vợ và con gái út của ông đã trở về Barcelona sống từ năm 2019. Nếu chọn gắn bó thêm với Etihad, cựu HLV Bayern Munich sẽ tiếp tục phải xa bà xã Cristina.
Pep dự định sẽ nghỉ vài tuần sau trận đấu gặp Brentford vào thứ Bảy, trước khi trở lại làm việc vào đầu tháng sau.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)