Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bốc thăm vòng 4 Carabao Cup: Quá khó cho Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ Liverpool tại vòng 4 (vòng 1/8) Carabao Cup 2022-23.
Klopp lại có dịp đấu trí với Pep
Tại vòng 3 (1/16) Man City xuất sắc vượt qua Chelsea với tỉ số 2-0. Trong khi đó, Liverpool nhọc nhằn đánh bại đội bóng hạng Ba, Derby County ở loạt sút luân lưu.
Cùng vượt qua vòng 3, Man City và Liverpool sẽ đụng độ tại vòng 4 trên sân Etihad. Đây là cặp đấu khó và đáng chú ý nhất ở vòng 16 đội mạnh nhất Carabao Cup 2022-23. Đây là thử thách cực đại với thầy trò Pep Guardiola bởi họ toàn thua (3) và hoà (2) ở 5 lần gặp Liverpool gần nhất, mới nhất là thất bại tại vòng 11 Premier League mùa này.
Trong khi Man City tranh vé đi tiếp với Liverpool thì M.U chỉ phải chạm trán đội bóng hạng Nhất, Burnley. Với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình hơn hẳn, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ vượt qua Burnley để giành vé tứ kết.
Tương tự Man Utd, các đại diện khác của Premier League là Wolves, Southampton, Nottingham Forest, Leicester City và Brighton cũng gặp những câu lạc bộ hạng dưới. Đối thủ của 5 đội bóng này lần lượt là Gillingham, Lincoln, Blackburn, MK Dons và Charlton.  
Trái ngược với 6 đội bóng kể trên và giống với Man City, Newcastle cũng đọ sức 1 đại diện Premier League. Cụ thể, Chích choè sẽ giành vé tứ kết với Bournemouth. 
Theo lịch, vòng 4 Carabao Cup 2022-23 sẽ diễn ra vào các ngày 21 và 22 tháng 12/2022, ba ngày sau khi VCK World Cup 2022 tại Qatar kết thúc.
KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 1/8 CARABAO CUP
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)