Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đội bóng hạng 7 Anh gây sốc với Haaland

Tạp Chí Giáo Dục

CLB Ashton United gây bất ngờ lớn khi gửi đề nghị mượn Erling Haaland đến Man City.
Trên tài khoản Twitter, Ashton United đã xác nhận thông tin này. Theo đội bóng hạng 7 của Anh, họ đề nghị mượn Erling Haaland 28 ngày, trong thời gian tuyển thủ Na Uy nghỉ ngơi do không dự World Cup 2022.
Ashton United cam kết sẽ giúp Erling Haaland duy trì thể lực và phong độ tốt nhất khi Man City trở lại sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Về thương vụ táo bạo này, HLV của Ashton United, ông Michael Clegg xác nhận: “Đây là 1 đề nghị hợp lý của chúng tôi. Man City không thi đấu và chúng tôi muốn giúp đỡ họ bằng cách giữ cho Erling Haaland duy trì thể trạng tốt nhất. Điều này có ý nghĩa hơn việc anh ấy chơi golf trong sáu tuần.
Tôi tin rằng cậu ấy sẽ rất phù hợp với Ashton United và sẽ hòa nhập rất tốt với sự năng động của đội hình chúng tôi.”
Ashton United là hàng xóm của Man City. Trụ sở của đội bóng hạng 7 Anh cách SVĐ Etihad 6 dặm. Hiện tại, Ashton United đứng thứ 11 trên BXH.
Ashton United thực sự muốn giúp Erling Haaland và gửi đề nghị nghiêm túc đến Man City. Tuy nhiên, khả năng The Citizens sẽ không cho đội bóng này mượn chân sút 22 tuổi.
Tuần trước, HLV Pep Guardiola cho biết Haaland sẽ nghỉ ngơi tại Marbella  và về thăm nhà ở Na Uy trong tháng 11. Đầu tháng 12, chân sút 22 tuổi sẽ trở lại luyện tập sớm chuẩn bị thi đấu khi World Cup 2022 hạ màn.
Từ đầu mùa, Haaland đã ghi 23 bàn/18 trận trên mọi đấu trường. Riêng ở Premier League, tuyển thủ Na Uy đã ghi 18 bàn và có 3 kiến tạo sau 13 trận.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)