Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sterling chỉ trở lại World Cup nếu gia đình được an toàn

Tạp Chí Giáo Dục

Raheem Sterling rất lo lắng về vấn đề an ninh nên anh sẽ chỉ bay đến Qatar nếu gia đình nhỏ của mình được an toàn tuyệt đối.

Cảnh sát đang điều tra vụ trộm nhà Sterling
Chưa đầy 24 giờ trước trận Anh và Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022, Raheem Sterling nhận được tin báo kẻ trộm có hung khí đã đột nhập và nhà riêng của anh ở London, cách trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea 15 phút di chuyển bằng ô tô. Ngôi sao 27 tuổi đã xin phép HLV Gareth Southgate rời đội và tức tốc đặt vé bay về London.
Theo SunSport, vợ con của Sterling không gặp vấn đề gì nhưng ở trong tình trạng hoảng loạn. Nhóm ‘đạo chích’ đã lấy được trang sức và đồng hồ trị giá khoảng 300 nghìn bảng. Sterling trở thành cầu thủ thứ 4 của Chelsea bị trộm cắp kể từ đầu mùa.
Một nguồn tin tiết lộ với SunSport: “Raheem đã nói với mọi người rằng ‘Không đời nào tôi đi đầu trừ khi tôi chắc chắn 100% gia đình tôi được an toàn’. Anh ấy rất quan trọng vấn đề an ninh và đó là lý do anh ấy chuyển đến khu nhà này vì nó nằm ở khu vực độc quyền, có an ninh tuần tra thường xuyên”.
“Dù vậy, Raheem vẫn trở thành mục tiêu, điều này khiến anh ấy và Paige rất bức xúc. Họ vừa mới chuyển tới London nên rất muốn có cảm giác được an toàn”.
Sterling sau khi về nhà đã có một buổi làm việc với cảnh sát London. Cựu sao Man City muốn làm sáng tỏ vụ việc để gia đình an tâm sinh sống ở khu vực này. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Sterling sẽ bay tới Qatar hội quân với ĐT Anh.
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Pháp vào 2h00 ngày 11/12. Nếu vắng Sterling ở trận cầu đinh này thì đó là tổn thất lớn với Tam sư, vì anh cùng với Harry Kane là 1 trong 2 ngôi sao giàu kinh nghiệm nhất trên hàng công.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)