Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Erik ten Hag tiết lộ tình trạng ‘ngán ngẩm’ của Sancho

Tạp Chí Giáo Dục

Dù nghỉ World Cup một tháng nhưng Jadon Sancho vẫn chưa sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man Utd.

Sancho đã không thi đấu trong 2 tháng qua
Với mức giá hơn 70 triệu bảng, Jadon Sancho lọt top những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ chạy cánh người Anh ở Old Trafford chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM. Sau hơn 1 năm gia nhập Quỷ đỏ, Sancho thường xuyên gặp những vấn đề khác nhau và điều đó khiến anh mất cơ hội tham dự World Cup 2022.
Bỏ lỡ ngày hội bóng đá, Sancho lao đầu vào tập luyện. Anh thậm chí đã xin HLV Erik ten Hag cho phép sang Hà Lan luyện tập riêng. Nhưng sau một tháng nghỉ World Cup, Sancho vẫn chưa thể sẵn sàng trở lại thi đấu cho M.U. Tình trạng của cựu cầu thủ Dortmund càng khiến CĐV Quỷ đỏ thất vọng.
Trong bối cảnh M.U đã chia tay Ronaldo và Rashford cần thời gian nghỉ ngơi sau khi chinh chiến ở Qatar, Sancho được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và gánh vác hàng công. Nhưng HLV Erik ten Hag đã tiết lộ tình trạng ngán ngẩm của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi trước trận gặp Burnley tại League Cup.
HLV người Hà Lan nói: “Chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng tôi không thể dự đoán chính xác khi nào điều đó xảy ra.  Trường hợp của cậu ấy liên quan tới thể lực và tâm lý. Chất lượng cầu thủ bị giảm và đôi khi chúng tôi không thể giải thích điều gì gây ra vấn đề đó”.
“Đó là những gì mà Sancho đang gặp phải. Tôi đã cố gắng đưa cậu ấy trở lại nhưng có lẽ cần thêm thời gian. Đó là sự kết hợp giữa tinh thần và thể chất, cậu ấy cần đạt được cả hai thứ đó”, cựu HLV Ajax nói thêm.
Sancho đã không thi đấu cho M.U kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea hôm 22/10. Đáng nói, sau khi Sancho vắng mặt thì Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Antony đều đã thể hiện ấn tượng khi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội. 
Ở loạt trận giao hữu với Betis và Cadiz vừa qua, Sancho cũng không thể tham dự với M.U. HLV Erik ten Hag thậm chí hiện tại vẫn chưa rõ khi nào ngôi sao người Anh có thể trở lại sân cỏ. 
Hoài An (theo bongdaso)

Bình luận (0)