Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Wolves hoàn tất hợp đồng đắt giá nhất lịch sử

Tạp Chí Giáo Dục

Wolverhampton Wanderers đã chiêu mộ thành công tiền đạo Matheus Cunha từ Atletico Madrid.
Cunha xác nhận gia nhập Wolves
Đến thời điểm hiện tại Wolves và Atletico Madrid chưa xác nhận thương vụ này. Tuy nhiên, Cunha đã lên tiếng. Cụ thể, trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil vừa gửi thông điệp chia tay NHM đội bóng Madrid.
Động thái của Cunha chứng tỏ chân sút 23 tuổi đã rời Atletico để đến Wolves. Và việc các bên liên quan chính thức công bố hợp đồng này chỉ còn là vấn đề thời gian.
Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, Cunha gửi lời tạm biệt NHM Atletico Madrid sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Wolves. Trong vòng 48 tiếng tới, đội bóng Premier League sẽ công bố thương vụ bom tấn này.
Cunha đã kí giao kèo theo dạng cho mượn với Wolves. Theo thoả thuận 2 bên đạt được, đội chủ sân Molineux buộc phải mua đứt cựu tiền đạo RB Leipzig với giá 50 triệu euro. Đây là mức giá kỉ lục của Wolves. Trước Cunha, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Bầy sói là Matheus Nunes (45 triệu euro).
Như vậy, Cunha trở thành tân binh đầu tiên của Wolves dưới thời tân HLV Julen Lopetegui. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được bổ nhiệm thay ông Bruno Lage vào đầu tháng trước.
Theo truyền thông Anh, sau Cunha, HLV Julen Lopetegui sẽ đón thêm ít nhất 2 tân binh chất lượng nữa ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023 để giúp đội nhà thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Hiện tại, Wolves đứng bét BXH Premier League với 4 điểm kém nhóm an toàn (10 so với 14).
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)