Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Biếu cho Liverpool 2 bàn thắng, Faes chạm mốc đáng buồn

Tạp Chí Giáo Dục

Trung vệ Wout Faes trải qua 1 trong những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp ở chuyến làm khách của Leicester City trước Liverpool.
Một ngày thảm hoạ của Wout Faes
Làm khách The Reds tại Anfield thuộc vòng 18 Premier League, Leicester City có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỉ số của Dewsbury-Hall ngay phút thứ tư. Thế nhưng, The Foxes để thua một cách đáng tiếc vì nhận 2 bàn thua trong vòng 7 phút sau 2 pha phản lưới của Wout Faes.
Phút thứ 38, trong nỗ lực cản phá đường chuyền của Alexander-Arnold, dù không chịu áp lực lớn từ đối phương nhưng trung vệ người Bỉ lóng ngóng phá bóng vào lưới nhà, quân bình tỉ số 1-1 cho Liverpool.
Chưa dừng ở đó, trong một ngày thi đấu như bị ma ám, Wout Faes đốt lưới nhà lần thứ hai ở phút 45. Ở tình huống này, cựu hậu vệ Anderlecht đã phá bóng thẳng vào lưới nhà sau cú dứt điểm đập cột dọc bật ra của Nunez.
Cay đắng hơn cho Wout Faes là 2 pha phản lưới này khiến Leicester City thua với tỉ số 1-2 chung cuộc. Vì thế, đội chủ sân King Power không thể cải thiện vị trí thứ 13 trên BXH.
Trong ngày thi đấu như thể bán độ, Wout Faes chạm mốc tệ hiếm thấy tại Premier League. Cụ thể theo thống kê của Opta, tuyển thủ Bỉ là cầu thủ thứ tư phản lưới 2 lần ở 1 trận đấu tại Premier League.
Trước Wout Faes, 3 cầu thủ từng trải qua tình cảnh tồi tệ này là Jamie Carragher (1999, Liverpool vs Man Utd), Michael Proctor (2003, Sunderland vs Charlton) và Jonathan Walters (2013, Stoke vs Chelsea).
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)