Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea mua Enzo Fernandez theo hình thức trả góp

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea đã chấp nhận chi khủng giải phóng hợp đồng cho Enzo Fernandez và sẽ thanh toán thương vụ bom tấn này theo phương thức trả góp.
Enzo Fernandez sắp là người của Chelsea
Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio, The Blues đã chấp thuận trả 112 triệu bảng giải phóng cho tuyển thủ Argentina từ đội bóng Bồ Đào Nha.
Trước khi cắn răng chi khủng giải phóng cho Enzo Fernandez, Chelsea từng nỗ lực đàm phán để mua Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 với giá cao nhất có thể, thay vì trả 112 triệu bảng theo yêu cầu của Benfica. Tuy nhiên, nỗ lực của Chelsea không thành công vì đội chủ sân Da Luz chỉ đồng ý để tiền vệ 21 tuổi đi nếu The Blues hoặc bất cứ CLB nào mua lại hợp đồng của Enzo Fernandez.
Cũng theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Chelsea sẽ không thanh toán 1 cục thương vụ bom tấn này. Thay vào đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trả góp hợp đồng của Enzo Fernandez.
Theo thoả thuận, Chelsea sẽ trả Benfica trong 3 lần ở 3 kì chuyển nhượng tiếp theo. Mỗi đợt, đội bóng London sẽ thanh toán hơn 37 triệu bảng. Chelsea phải trả góp thương vụ Enzo Fernandez để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. 
Về phía Benfica, đội bóng Bồ Đào Nha đã nhắm người thay thế Enzo Fernandez. Cụ thể, Benfica đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ người Argentina, Carlos Jonás Alcaráz từ Racing với giá 15 triệu bảng.
Trước khi nhả Enzo Fernandez, Benfica chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi với mức phí 16 triệu bảng (tính cả biến phí) từ River Plate cách đây 6 tháng. Theo thoả thuận, đội bóng Argentina này được hưởng 25% giá trị hợp đồng của Enzo Fernandez.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)