Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Không ngừng ghi bàn, Rashford sánh vai với Rooney

Tạp Chí Giáo Dục

Rashford chạm mốc ghi bàn ấn tượng mà Wayne Rooney từng thiết lập tại Man Utd cách đây 11 năm sau trận Quỷ đỏ thắng Everton tại FA Cup 2022-23.
Rashford ghi 5 bàn/5 trận sau World Cup
Ở trận đấu tại Old Trafford thuộc vòng 1/32 FA Cup, Man Utd đánh bại Everton với tỉ số 3-1. Antony và Rashford là 2 cầu thủ lập công cho M.U. Bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ được ghi do tình huống phản lưới của Conor Coady. Chính trung vệ người Anh này là người ghi bàn danh dự cho The Toffees.
Vượt qua Everton, Man Utd giành vé 1/16 FA Cup. Trong ngày Quỷ đỏ đoạt vé đi tiếp tại giải đấu lâu đời nhất thế giới, Rashford cán mốc ghi bàn ấn tượng cho đội chủ sân Old Trafford.
Theo Opta, tính cả cú đá penalty thành công trước Everton, Rashford đã ghi bàn ở 7 trận liên tiếp tại Old Trafford trên mọi đấu trường. Rashford là cầu thủ Man Utd đầu tiên làm được điều này kể từ sau khi Rooney ghi bàn ở 7 trận liên tiếp trên sân nhà từ tháng 2 đến tháng 4/2012.
Tính cả pha xé lưới Everton, Rashford đã ghi 5 bàn ở 5 trận liên tiếp cho Man Utd. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tại Man Utd, chân sút 25 tuổi ghi bàn ở 5 trận liền.
Ngoài bàn thắng trên chấm 11m, Rashford còn thực hiện đường chuyền giúp Antony xé lưới Everton mở tỉ số ở phút thứ tư trận đấu rạng sáng nay. Tổng cộng, Rashford đã ghi 13 bàn và có 5 kiến tạo ở 23 trận trên mọi đấu trường mùa này. Có thể thấy tiền đạo người Anh đang thể hiện phiên bản tốt nhất của mình.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)