Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tuột Felix vào tay Chelsea, Arteta thừa nhận khó khăn

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ gặp khó khăn nếu không chiêu mộ được cầu thủ tấn công trong tháng 1 sau khi Chelsea giành chiến thắng ở thương vụ Joao Felix.

Felix sắp cập bến Premier League
Vào đêm qua, các nguồn tin uy tín ở Anh khẳng định Chelsea đã đạt mọi thỏa thuận mượn tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. The Blues đồng ý trả 9 triệu bảng phí mượn cho Rojiblancos và thanh toán toàn bộ tiền lương 275 nghìn bảng/tuần cho tuyển thủ Bồ Đào Nha trong phần còn lại của mùa giải.
Thua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Felix, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ gặp khó nếu không thể bổ sung tiền đạo trong tháng này. Sau trận thắng 3-0 Oxford tại vòng 3 FA Cup, chiến lược gia người TBN phát biểu trên ITV: “Công việc của tôi là giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng”.
“Tôi sẽ cố gắng làm điều đó và nếu chúng tôi có thêm viện binh thì thật tuyệt. Vấn đề là chúng tôi đang chỉ có 1 tiền đạo. Vì vậy, nếu chờ đợi vài tháng tới cho đến khi Jesus trở lại là điều không dễ dàng”.
“Nhưng không còn cách nào khác, tôi phải tận dụng tối đa những cầu thủ đáng có trong lúc chờ đợi CLB tìm kiếm tiền đạo mới. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay dù đã gặp chút khó khăn trong hiệp 1. Điều quan trọng là đội đã giành quyền đi tiếp”, cựu trợ lý của Pep Guardiola chia sẻ.
Tiền đạo trẻ Nketiah đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 Oxford. HLV Arteta phần nào bớt lo lắng về hàng công khi chứng kiến chân sút người Anh tỏa sáng. Hiện Arsenal đang theo đuổi Mykhailo Mudryk của Shakhtar nhưng chưa thể khẳng định họ sẽ thành công vì Chelsea cũng muốn có tiền đạo này. 
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)