Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man City thua sốc, Pep Guardiola tâm phục khẩu phục

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Pep Guardiola cho rằng Southampton chơi xuất sắc hơn Man City và xứng đáng giành vé bán kết Carabao Cup 2022-23.
Pep thừa nhận Man City chơi tệ
Được đánh giá cao hơn Southampton rất nhiều nhưng Man City thua sốc đối thủ này ở vòng tứ kết Carabao Cup. Ở trận đấu rạng sáng nay, The Citizens thua The Saints với tỉ số 0-2, dù kiểm soát bóng vượt trội với 70%.
Đây là lần đầu tiên Man City bị loại ở tứ kết Carabao Cup dưới thời Pep Guardiola. Đây là mùa thứ hai liên tiếp The Citizens dừng bước tại đấu trường này sau 4 mùa vô địch liền. Mùa trước, Man City bị West Ham loại tại vòng 1/8.
Sau trận thua Southampton, qua đó bị loại ở đấu trường đá cúp đầu tiên mùa này, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City chơi tồi và The Saints xứng đáng giành vé đi tiếp.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Đội xuất sắc hơn đã giành chiến thắng. Chúng tôi thi đấu không tốt. Chúng tôi chơi không tốt ngay từ đầu.
Có nhiều trận chúng tôi thi đấu không tốt nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc nhưng hôm nay chúng tôi không làm được điều đó.
Chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hôm nay là một đêm tồi tệ, đối thủ chơi tốt hơn nên chúng tôi phải chúc mừng họ. Để giành chiến thắng, bạn phải xứng đáng với điều đó. Tối nay chúng tôi không xứng đáng”.
Như vậy, Man City đã vỡ mộng ăn bốn ở chiến dịch 2022-23. Hai ngày sau trận thua sốc Southampton, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ làm khách Man Utd tại vòng 20 Premier League (14/1). Đây là thử thách lớn với The Citizens bởi Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao với 8 trận thắng liên tiếp.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)