Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Graham Potter lên tiếng trước tin đồn bị Chelsea sa thải

Tạp Chí Giáo Dục

Phát biểu trước trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 với Fulham, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ trước tin đồn có thể bị Chelsea sa thải.
HLV Graham Potter lên tiếng trước tin đồn bị Chelsea sa thải
Chelsea đang thi đấu quá tệ ở mùa giải năm nay. Họ để Man City loại ở cúp Liên đoàn Anh lẫn FA Cup. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 8 trận gần nhất. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của MU đã lên tới 10 điểm.
Dù chi hơn 250 triệu bảng ở Hè 2022, nhưng Chelsea đang gây thất vọng rất lớn. HLV Graham Potter đang phải chịu rất nhiều áp lực. Cựu cầu thủ Chelsea – Frank Leboeuf đã kêu gọi BLĐ đội bóng thành London sa thải cựu HLV Brighton, nhiều CĐV của The Blues cũng mất kiên nhẫn với HLV sinh năm 1975. 
Đã có những tin đồn cho rằng Graham Potter có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình, thậm chí BLĐ The Blues đã nhắm Mauricio Pochettino để thay thế ông. Mới nhất, trong buổi họp báo trước trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh với Fulham, Potter đã có những chia sẻ trước tin đồn có thể bị Chelsea sa thải. Ông nói: 
“Tôi thường xuyên trao đổi với chủ sở hữu và họ thực sự ủng hộ, thật tuyệt vời. Chúng tôi nói chuyện thường xuyên, hai hoặc ba lần một tuần. Huấn luyện Chelsea có lẽ là một trong những công việc khó khăn nhất trong bóng đá, bạn phải chịu trách nhiệm với những gì mình làm”.
“Đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt, nhưng toàn đội đang cố gắng cải thiện tình hình. Fulham là một đội bóng không dễ chơi, nhất là họ được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi biết rằng rất nhiều khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước”.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)