Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sếp lớn Juve lên tiếng về tin đồn xé hợp đồng với Pogba

Tạp Chí Giáo Dục

Giám đốc bóng đá của Juventus, Francesco Calvo khẳng định không chuyện Lão bà sẽ chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba.
Sếp lớn đảm bảo tương lai cho Pogba
Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn hôm qua, Francesco Calvo, người được bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá Juventus vào ngày 23/1, cho biết: “Chúng tôi không có ý định chấm dứt hợp đồng với Pogba, tôi có thể phủ nhận những thông tin này”.
Người có tiếng nói quyết định đến chiến lược cho các đội bóng của Juventus nói tiếp: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Chấn thương là một phần bóng đá nhưng hiện tại Paul Pogba đang luyện tập tốt và chúng tôi chờ cậu ấy trở lại”.
Trước khi ông Francesco Calvo lên tiếng, Sky Sports cho biết, vì chán ngấy với tình trạng chấn thương của Pogba nên Juventus tính xé hợp đồng với tuyển thủ Pháp. Theo đó, Lão bà đã lên kế hoạch đẩy cựu cầu thủ Man Utd đi ở kì chuyển nhượng hè 2023.
Từ khi gia nhập Juventus vào hè 2022 theo dạng miễn phí, Pogba chưa đá trận nào cho Lão bà vì chấn thương liên miên. Tổng cộng, tiền vệ 29 tuổi đã 4 lần dính chấn thương khác nhau ở mùa 2022-23.
Sau 1 thời gian dài dưỡng thương, Pogba được đăng kí cho trận gặp Monza vào cuối tháng trước. Tuy nhiên sau đó,HLV Max Allegri xác nhận Pogba dính chấn thương mới nên nghỉ thi đấu hơn 1 tuần qua.
Theo truyền thông Italia, quá trình hồi phục của Pogba đang tiến triển tốt. Vì vậy, tuyển thủ Pháp có thể trở lại ở trận gặp Nantes thuộc lượt đi vòng play-off Europa League vào ngày 17/2 tới.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)