Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Cùng với Hiệp hội Khoai tây Mỹ, sinh viên thi nấu ăn

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng và nguyên liệu ẩm thực từ các châu lục trên thế giới, Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (STHC) đã phối hợp cùng Hiệp hội Khoai tây Hoa Kỳ tổ chức sự kiện hội thảo và hội thi nấu ăn với khoai tây Mỹ.


Các thí sinh chuẩn bị khoai tây để chế biến món ăn

Sự kiện diễn ra gồm 2 phần hội thảo và thi thực hành chế biến món ăn với khoai tây Mỹ. Qua sự kiện, học viên Trường Saigontourist có cơ hội tìm hiểu, giao lưu, mở rộng kiến thức về khoai tây Mỹ, và tăng cường kinh nghiệm thực tiễn thông qua cuộc thi nấu ăn.


Ban Giám khảo chấm thi các món ăn từ khoai tây do các thí sinh làm ra

Tại hội thảo, với sự góp mặt của ban giám hiệu Trường Saigontourist, nhà tài trợ Hiệp hội Khoai tây Hoa Kỳ, các giảng viên bộ môn kỹ thuật chế biến món ăn với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, các đầu bếp trẻ tương lai hiện đang là sinh viên của trường. Đặc biệt có sự góp mặt của cựu bếp trưởng khách sạn 5 sao Chef NorBert Ehrbar – người chia sẻ những kiến thức rất bổ ích về các loại khoai tây Mỹ, cách thức chế biến cũng như hàm lượng dinh dưỡng mà nguyên liệu này mang lại cho các món ăn của chúng ta.


Chef NorBert biểu diễn nấu các món Âu với thành phần là khoai tây Mỹ

Hội thi nấu ăn với khoai tây Mỹ tại Trường Saigontourist được đánh giá là sân chơi hấp dẫn cho những ai đam mê nghề bếp, đồng thời tạo cơ hội để giao lưu, tìm hiểu và trải nghiệm về khoai tây Mỹ.

Như Trí

 

 

 

Bình luận (0)