Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Giải thưởng hơn 100 triệu đồng tham gia Trại hè Quốc tế VietPhil dành cho học sinh Việt Nam trên toàn quốc tham gia cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh năm 2023”

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 26-2-2023 tại tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra cuộc họp báo khởi động cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh Việt Nam năm 2023” do Hội Liên Hiệp Anh Ngữ Việt Nam tổ chức. Cuộc thi có hơn 30 đơn vị là trung tâm ngoại ngữ trên toàn quốc tham gia. Đặc biệt năm nay các thí sinh sẽ tham gia thi đấu với nhau theo thể lệ vòng loại và bán kết trực tuyến để đến với vòng chung kết trực tiếp sẽ được tổ chức vào tháng 4-2023 sắp tới. Đồng hành cùng giải đấu của cuộc thi năm 2023 là đơn vị VietPhil Education Group – nhà tài trợ giải thưởng cũng như là đối tác chiến lược Trại hè Quốc Tế cho toàn thể học sinh, phụ huynh và hội viên của Hội Liên Hiệp Anh Ngữ Việt Nam.

Cuộc thi dành cho các em thí sinh ở độ tuổi tiểu học năm học 2022 – 2023 với mong muốn mang đến một sân chơi nhằm giúp cho các em có thêm được kiến thức, sự rèn luyện, thực hành tiếng Anh cùng với bạn bè cùng lứa tuổi trên toàn quốc. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu của ban tổ chức nhằm thúc đẩy việc học tiếng Anh của các bạn học sinh, giúp cho học sinh có thêm những niềm vui cũng như hứng thú thông qua cuộc thi.

Ông David Luis – Chủ tịch Hiệp Hội Liên hiệp Anh ngữ Việt Nam chia sẻ: “Thông qua cuộc thi ban tổ chức muốn nhân rộng tinh thần học hỏi cũng như mong muốn Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trong tương lai bằng việc thúc đẩy khả năng và kỹ năng của các bạn nhỏ trong việc sử dụng tiếng Anh”.

Đến với cuộc thi năm nay, VietPhil Education đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Anh Ngữ Việt Nam sẽ mang đến giải thưởng cho học sinh trên khắp Việt Nam là cơ hội tham gia Trại hè tại Philippines hoàn toàn miễn phí với tổng trị giá giải thưởng trên 100 triệu đồng. VietPhil luôn mong muốn rằng học sinh Việt Nam sẽ có có hội được học tập tiếng Anh, trải nghiệm kỹ năng sống, phát triển kỹ năng bản thân để chuẩn bị cho các em học sinh một hành trang tương lai trong kỷ nguyên mới.

PV

 

Bình luận (0)