Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arteta cập nhật chấn thương của Jorginho và Jesus

Tạp Chí Giáo Dục

Trước trận tiếp Bournemouth vào cuối tuần này, HLV Mikel Arteta đã đưa ra bản cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal.

Arteta đang có mùa giải ấn tượng
Arsenal đang đứng trước cơ hội giải cơn khát danh hiệu Premier League sau gần 2 thập kỷ. Chiến thắng trước Everton cách đây ít ngày giúp Pháo thủ nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm. Vào cuối tuần này, thầy trò HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ bỏ túi thêm 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Bournemouth.
Trong cuộc họp báo trước trận, HLV người TBN đã cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal. Theo đó, Jorginho đã khỏi ốm, Nketiah chưa chắc ra sân, còn Jesus vẫn đang hồi phục tốt.
Arteta nói: “Chúng tôi cần đánh giá thêm về Nketiah, có một chút không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra. Hy vọng là cậu ấy sẽ ổn. Jorginho bị ốm và mệt nhưng cậu ấy đã khỏe mạnh trở lại”.
“Ngày trở lại của Jesus không còn xa. Tôi không muốn đưa ra mốc thời gian nhưng cậu ấy đang tập với đội, tất nhiên chưa hoàn toàn. Jesus cảm thấy tốt hơn mỗi ngày và tự tin với tiến trình hồi phục của chấn thương. Chúng tôi hy vọng từ 7 đến 10 ngày nữa sẽ rõ ràng hơn với Jesus”.
“Lúc đầu chúng tôi thực sự lo lắng cho Jesus, nhưng thật may mắn, nó không tệ đến thế. Jesus từng trải qua chấn thương này trước đây và tinh thần của cậy ấy thật phi thường. Cậu ấy đang làm mọi thứ để sớm trở lại với đội”.
Theo SunSport, Jesus dự kiến tái xuất vào giữa tháng 3. Cựu sao Man City có thể đá trận tiếp đón Crystal Palace trước khi các giải đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tháng 3.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)