Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Học sinh Trường THPT Phú Nhuận trong chương trình “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai”

Tạp Chí Giáo Dục

Sân trường THPT Phú Nhuận (quận Phú Nhuận) sáng ngày 8-1 nónghơn bao giờ hết trong Chương trình tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề – Sáng tương lai” lần thứ 16 năm 2024 khi có sự xuất hiện của ca sĩ Sĩ Luân.


Học sinh Trường THPT Phú Nhuận vui hết mình trong Chương trình tư vấn tuyển sinh

Xuất hiện cuối chương trình tư vấn tuyển sinh, sau những thông tin “nóng hổi” về kỳ thi tốt nghiệp THPT, tư vấn về các ngành nghề đào tạo, đề án tuyển sinh được đại diện các trường đại học cung cấp đến học sinh, gần 2.500 học sinh Trường THPT Phú Nhuận đã “vỡ oà” khi có sự xuất hiện của ca sĩ Sĩ Luân thể hiện những ca khúc vui tươi, gần gũi.


Ca sĩ Sĩ Luân "khuấy động" sân khấu chương trình với những bài hát vui nhộn

Sân trường rộn lên những tiếng cười, những tràng pháo tay, nhiều học sinh còn mạnh dạn bước lên sân khấu “quẩy” và hát cùng thần tượng.

“Những thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT, các ngành nghề đào tạo, thông tin về học bổng của nhiều trường đại học… được các chuyên gia tư vấn cung cấp trong chương trình đã giúp chúng em có những thông tin bổ ích, sớm định hướng cho mình ngành, nghề phù hợp. Không những vậy, sự xuất hiện của ca sĩ Sĩ Luân đầy vui nhộn đã làm cho ngày đầu tuần trở nên vui vẻ, thú vị, bước vào tuần học tập nhiều hứng khởi” – Tuấn Anh, học sinh lớp 12, Trường THPT Phú Nhuận bày tỏ.


Sân trường THPT Phú Nhuận "nóng" hơn bao giờ hết


Học sinh Trường THPT Phú Nhuận khởi đầu việc học trong tuần mới đầy hứng khởi qua Chương trình "Đúng ngành nghề – Sáng tương lai"

Ca sĩ Sĩ Luân hiện đang là Phó Viện trưởng, Viện Âm nhạc và Nghệ thuật; Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Không chỉ gửi đến học sinh những bài hát vui nhộn, ở góc độ giảng viên tham gia chương trình anh còn chia sẻ đến học sinh những gửi gắm về ngành nghề: “Chọn đúng ngành nghề sẽ giúp các em mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui. Muốn vậy, từ bây giờ các em phải xác định được năng khiếu, đam mê, sở trường của bản thân để có thể chọn được ngành học phù hợp nhất”.

Yến Hoa

 

Bình luận (0)