Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Klopp mắng nhiếc 1 CĐV Liverpool như tát nước vào mặt

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Jurgen Klopp đã nổi giận với 1 CĐV Liverpool ở trận The Reds đại huỷ diệt Man Utd 7-0 tại vòng 26 Premier League.
Klopp nổi cơn lôi đình với CĐV nhà
Tình huống này xảy ra ở phút 88 trận derby nước Anh tại Anfield đêm qua. Cụ thể, sau khi Roberto Firmino ghi bàn nâng tỉ số lên 7-0, các cầu thủ và NHM Liverpool như nổ tung và ăn mừng tưng bừng.
Trong lúc phấn khích, 1 CĐV The Reds đã lao xuống sân, phóng về phía các cầu thủ đội nhà đang chia vui với Roberto Firmino. Không may, anh chàng này đã trượt ngã rồi lao thẳng vào chân Robertson, khiến hậu vệ của Liverpool chấn thương.
Chứng kiến Robertson nhăn nhó vì bị đau, HLV Jurgen Klopp vô cùng tức giận. Nhà cầm quân người Đức trợn mắt liên tục mắng nhiếc kẻ đột nhập khi anh chàng này bị các nhân viên an ninh áp giải khỏi sân Anfield.
Trước và sau khi nổi cơn lôi đình, Jurgen Klopp luôn tươi cười hớn hở vì mãn nguyện với màn trình diễn không thể tin nổi của các học trò.
Sau trận, nhà cầm quân người Đức hết lời ca ngợi các cầu thủ Liverpool, đặc biệt là Robertson, Gakpo, Nunez, Salah, Henderson và Elliott… Theo HLV Jurgen Klopp, tất cả đã có một màn trình diễn đỉnh cao.
Không chỉ hài lòng với các học trò, HLV Jurgen Klopp còn rất vui vì Liverpool tiến 1 bước dài trong cuộc đua top 4 EPL. Nhờ trận đại huỷ diệt Man Utd, The Reds đã vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 5 trên BXH.
Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém đội đứng thứ tư Tottenham 3 điểm (42 so với 45). Thầy trò HLV Jurgen Klopp nắm lợi thế lớn so với Spurs trong cuộc chiến giành vé Champions League vì đá ít hơn đối thủ này 1 trận.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)