Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Erik ten Hag trút giận lên trọng tài

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Erik ten Hag không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ với Casemiro của trọng tài Anthony Taylor ở trận đấu giữa MU và Southampton.
Tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ vàng ở phút 32 trong trận đấu giữa MU và Southampton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Anh có pha vào bóng quyết liệt với Carlos Alcaraz bên phía đội khách. Tuy nhiên, sau khi trọng tài chính tham khảo VAR, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ bên phía MU.
Đây là lần thứ 2 Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở mùa giải năm nay. Anh sẽ bị treo giò trong 4 trận đấu tới ở giải quốc nội. Chơi thiếu người, MU đã để Southampton cầm hòa 0-0. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã đặt câu hỏi tại sao pha vào bóng của Casemiro lại cần phải xem lại VAR trong khi hậu vệ phải của Leicester, Ricardo Pereira đã vào bóng thô bạo với tiền đạo Joao Felix của Chelsea mà không bị trừng phạt.
HLV Erik ten Hag tức giận với trọng tài
Ông nói: “Điều tôi nghĩ là các trọng tài không có sự thống nhất, chúng tôi không biết khi nào họ sẽ kiểm tra VAR, khi nào thì không. Chúng ta đã thấy điều đó ở Premier League ngày hôm qua: Leicester vs Chelsea, VAR không xuất hiện. Hôm nay, nó xuất hiện. Chúng tôi thậm chí còn mất một quả phạt đền. Cầu thủ Southampton để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng VAR không vào cuộc”.
“Nếu bạn đưa ra quyết định, bạn phải có sự nhất quán, điều đó mới mang đến sự thuyết phục. Casemiro đã tham dự các trận đấu ở châu Âu, hơn 500 trận anh ấy chưa bao giờ nhận thẻ đỏ. Bây giờ anh ấy có hai thẻ. Hãy nghĩ về điều đó. Anh ấy mạnh mẽ, nhưng hãy công bằng”. 
Ten Hag cũng tiết lộ Casemiro không nói gì trong phòng thay đồ sau trận đấu, anh chỉ thất vọng mà thôi.
Lê Hường (theo bongda24h)

Bình luận (0)