Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mặc Ten Hag giận dữ, M.U không kháng cáo vụ Casemiro

Tạp Chí Giáo Dục

Bất chấp phản ứng nóng nảy của Erik ten Hag với trọng tài Anthony Taylor nhưng Man Utd sẽ không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro.

Casemiro thất vọng vì tấm thẻ đỏ
Như đã biết, Casemiro bị truất quyền thi đấu ở phút 34 trận hòa 0-0 với Southampton cuối tuần vừa qua. Trọng tài Anthony Taylor ban đầu chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Brazil. Nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã thay đổi quyết định, xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ với cựu sao Real Madrid.
Sau trận đấu, Erik ten Hag tỏ ra rất bức xúc khi cho rằng quyết định sai lầm của trọng tài Taylor đã làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. HLV người Hà Lan ra sức bảo vệ Casemiro: “Các trọng tài Premier League thiếu nhất quán và lập trường. Casemiro đã chơi hơn 500 trận ở châu Âu và chưa từng phải nhận thẻ đỏ, nhưng cậu ấy đã lần thứ 2 bị đuổi khỏi sân mùa này”.
“Giống như ở trận Crystal Palace, nó rất đáng tranh cãi. Tất cả những ai hiểu về bóng đá đều biết rằng thế nào là chơi xấu và chơi đẹp. Casemiro là một cầu thủ chơi đẹp. Cậu ấy chưa từng bị thẻ đỏ trước khi đến M.U nên đã rất thất vọng”.
Bất chấp sự bức xúc của Erik ten Hag với trọng tài Taylor, M.U vẫn quyết định không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro. Trên trang chủ, M.U đã xác nhận thông tin này. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Brazil sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu quốc nội sắp tới của Quỷ đỏ.
Theo lịch, Casemiro sẽ bị cấm ở trận tứ kết FA Cup với Fulham vào Chủ Nhật, và 3 trận ở Premier League, gặp Newcastle, Brentford và Everton. Đây là tổn thất rất lớn với Quỷ đỏ, đặc biệt trong bối cảnh Christian Eriksen vẫn chưa trở lại do chấn thương.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)