Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sau Reece James, Chelsea nhận thêm 1 tin xấu nữa

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea vừa nhận tin không tốt về lực lượng liên quan đến Kai Havertz ở loạt trận quốc tế này.
Kai Havertz rút lui khỏi ĐT Đức
Cụ thể, Kai Havertz bị ốm. Vì thế, tiền đạo 23 tuổi đã rút lui khỏi ĐT Đức trước trận giao hữu với Bỉ. Trận đấu diễn ra vào 01h45 ngày 29/3.
Trước khi rời ĐTQG, Kai Havertz đã thi đấu ở trận thắng Peru 2-0. Ở trận đấu rạng sáng qua, ngôi sao của Chelsea đá hỏng 1 quả penalty.
Như vậy, Kai Havertz là cầu thủ thứ hai trở lại Chelsea trong 2 ngày qua. Trước tuyển thủ Đức, Reece James đã chia tay ĐT Anh, về Stamford Bridge sớm hơn dự kiến.
Reece James rút lui trước trận Anh thắng Ukraine rạng sáng nay vì bị chấn thương gân kheo. Theo HLV Potter, hậu vệ 23 tuổi gặp vấn đề này trước khi hội quân cùng Tam sư.
Hiện tại, Chelsea vẫn đang kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ chấn thương của Reece James. Theo truyền thông Anh, hậu vệ 23 tuổi có thể lỡ trận gặp Aston Villa tại vòng 29 EPL (1/4). Về trường hợp của Havertz, Chelsea hy vọng tuyển thủ Đức sẽ khỏi ốm cho trận này.
Trước James và Havertz, 3 cầu thủ Chelsea khác không thể lên tuyển vì chấn thương là Mount, Sterling và Fofana. Tình trạng của bộ 3 này được cho không nghiêm trọng.
Vẫn chưa rõ Mount, Sterling và Fofana có kịp bình phục ở trận gặp Aston Villa hay không. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, bộ ba này sẽ sẵn sàng cho trận tiếp đón Liverpool vào ngày 1/5. Đây là trận đá bù vòng 8 Premier League.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)