Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Luis Enrique ra điều kiện với các CLB Premier League

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Luis Enrique khẳng định muốn thử sức tại Premier League, nhưng chỉ đến đây nếu nhận được đề nghị thích hợp.
Luis Enrique có thể đến Anh sau mùa này
Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2022. Kể từ thời điểm đó Lucho nhận được nhiều đề nghị, đặc biệt từ các CLB Premier League. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi vẫn chưa chốt bến đỗ mới.
Trong cuộc phỏng vấn hôm qua với SER Deportivos Gijon, Enrique khẳng định muốn làm việc tại Premier League. Tuy nhiên, cựu HLV Barca cho biết chỉ đến CLB nào phù hợp với mình và có dự án thú vị.
Ông nói: “Nước Anh có sức hút đặc biệt với tôi. Tôi muốn đến Anh làm việc. Tôi muốn có trải nghiệm tại Premier League. Nhưng tôi chỉ đến đây nếu nhận được đề nghị với dự án thú vị.
Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng mà tôi có thể làm được những điều lớn lao và giành các danh hiệu. Tôi đã nhận được đề nghị từ các đội tuyển quốc gia. Tôi đang để ngỏ những lựa chọn của mình”.
Theo truyền thông Anh, 2 đội bóng Premier League đã liên hệ với Luis Enrique là Chelsea và Tottenham. The Blues muốn có Lucho trong trường hợp sa thải HLV Potter. Trong khi đó, Spurs sẵn sàng bổ nhiệm Luis Enrique thay Conte.
Bên cạnh các CLB, một số ĐTQG cũng đã gửi đề nghị đến Luis Enrique. Theo truyền thông Brazil, LĐBĐ nước này từng liên hệ bổ nhiệm cựu HLV Barca thay ông Tite. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từ chối.
Dễ hiểu vì sao Luis Enrique được săn đón nhiều như vậy. Bởi ông  đã chứng tỏ được năng lực trên ghế huấn luyện ở Roma, Celta Vigo, Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Lucho từng giúp Barca giành 9 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là cú ăn 3 ở mùa 2014-15 (La Liga, cúp nhà Vua và Champions League).
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)