Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U mất Rashford ở trận tiếp đón Sevilla

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Marcus Rashford có nguy cơ phải nghỉ vài tuần sau khi dính chấn thương háng ở trận thắng Everton.

Rashford có dấu hiệu quá tải
Man Utd sẽ đánh giá chấn thương của Marcus Rashford một lần nữa vào ngày hôm nay (10/4). Trước đó, anh gặp vấn đề ở háng trong trận thắng 2-0 Everton. Nhưng theo SunSport, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ sẽ bỏ lỡ trận tiếp đón Sevilla vào giữa tuần này tại lượt đi tứ kết Europa League.
Nếu tình hình tệ hơn, Rashford có nguy cơ phải ngồi ngoài thêm vài tuần. Tiền đạo 25 tuổi gặp ‘hạn’ sau nỗ lực băng lên đón đường căng ngang của Christian Eriksen. Ngay sau tình huống này, Rashford đã ra hiệu xin thay người và tập tễnh rời sân ở phút 81.
Đó là một kỷ niệm buồn với Rashford trong lần ra sân thứ 350 cho M.U. Trước khi dính chấn thương, anh cũng không thể ghi bàn cho M.U. Theo đó, 2 ngôi sao lập công cho Quỷ đỏ trước Everton là Scott McTominay và Anthony Martial.
Mất Rashford là tổn thất lớn với M.U vì tiền đạo người Anh đạt phong độ rất cao mùa này. Trên mọi đấu trường mùa này, Rashford đã ghi 28 bàn cho CLB, nhiều nhất trong sự nghiệp cho đến nay.
HLV Erik ten Hag cho rằng lịch thi đấu quá dày của M.U khiến Rashford chấn thương. Trước đó, Rashford đã bỏ lỡ 2 trận của tuyển Anh ở vòng loại EURO 2024 gặp Italia và Ukraine cuối tháng 3. Từ đầu mùa, tiền đạo này đã chơi tổng cộng 52 trận cho CLB và ĐTQG.
Nhiệm vụ ghi bàn cho M.U sẽ được đặt lên vai Martial nếu Rashford ngồi ngoài. Tiền đạo người Pháp đã hồi phục chấn thương và vào sân thay người 3 trận liên tiếp gần đây. Bàn thắng vào lưới Everton là pha lập công đầu tiên của cựu cầu thủ Monaco kể từ đầu tháng 2.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)