Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trước trận Real, Lampard đặt niềm tin vào Sterling

Tạp Chí Giáo Dục

Frank Lampard hy vọng Raheem Sterling sẽ tìm lại phong độ tốt nhất để cứu vãn mùa giải này cho Chelsea.

Lampard trông cậy vào Sterling
Thứ Bảy vừa qua, HLV Frank Lampard gây thất vọng ở trận ra mắt khi Chelsea thua 0-1 Wolves tại vòng 30 Premier League. Đó là trận thứ 4 liên tiếp The Blues không thắng ở đấu trường số 1 nước Anh. Trên BXH, đội bóng Tây London đứng thứ 11, kém top 4 tới 17 điểm. 
Với tình hình hiện tại, việc đua top 4 với Chelsea là nhiệm vụ bất khả thi với Lampard. HLV người Anh hiện chỉ còn Champions League là cơ hội duy nhất giành danh hiệu mùa này. Nhưng trước khi mơ lên đỉnh châu Âu, Lampard và học trò trước mắt cần vượt qua ngọn núi mang tên Real Madrid ở tứ kết.
Trước chuyến viếng thăm Madrid, Lampard đặt niềm tin vào Raheem Sterling, ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và danh hiệu nhất của Chelsea. Từ đầu mùa, cựu sao Man City chỉ ghi được 7 bàn sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng Lampard hy vọng Sterling sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao để giúp Chelsea cứu vãn mùa giải này.
Lampard nói: “Sterling là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới trong một thời gian dài, đôi khi, theo một số ý kiến, cậu ấy là xuất sắc nhất. Tôi không nhớ mình đã xem bao nhiêu cầu thủ chạy cánh trước đây, bao gồm ở Derby và Everton, nhưng chỉ Sterling có khả năng ghi đều đặn khoảng 20 bàn mỗi mùa”.
“Tôi đã nói chuyện với Sterling trong vài ngày qua. Chúng tôi cố gắng cấu trúc lại đội hình phù hợp để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ phát huy sở trường. Tôi không xem hết các trận của Chelsea từ đầu mùa nhưng chắc chắn Sterling là cầu thủ đẳng cấp cao và có sự tự tin. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trình diễn điều đó trước Real Madrid. Trước đây, Sterling đã từng chơi nhiều trận như vậy và đó là lý do Chelsea có thể đặt niềm tin và dựa vào cậu ấy”.
Đối đầu với Real Madrid là thử thách cực đại với Lampard. Bởi lẽ, đội bóng Hoàng gia TBN chưa từng bị loại ở tứ kết Champions League kể từ năm 2004.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)