Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Sao Mai Education Group tham dự triển lãm BESS VIETNAM 2023

Tạp Chí Giáo Dục

BESS VIỆT NAM 2023 là triển lãm giới thiệu các sản phẩm giải pháp công nghệ giáo dục, thiết bị, đồ chơi, đồ dùng học tập; các dịch vụ giáo dục tiên tiến của Vương quốc Anh, cùng các đối tác quốc tế và Việt Nam, BESS VIỆT NAM 2023 được tổ chức bởi Hiệp hội Các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA – British Education Suppliers Association) và Hội Tin học TP.HCM (HCA – HoChiMinh City Computer Association). Tại đây Sao Mai Education Group tham gia triển lãm với vai trò là nhà phân phối độc quyền của SMART – Canada (Nhãn hàng sản xuất màn hình tương tác, các thiết bị thông minh và phần mềm tương tác thông minh dành cho giáo dục hàng đầu thế giới).

Triển lãm diễn ra vào ngày 21 và 22-4-2023 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm – Khách sạn Tân Sơn Nhất, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Với quy mô hơn 120 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, 500 đại lý; 63 sở GD-ĐT, 300 trường cao đẳng, đại học, giáo dục nghề nghiệp; 1.000 trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT; và trên 10.000 khách tham quan.

Triển lãm BESS VIETNAM 2023 cũng là nơi để các doanh nghiệp, nhà cung cấp giáo dục, các chuyên gia và giáo viên có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

Sao Mai Education Group nhà phân phối độc quyền của hãng SMART tại thị trường Việt Nam

Sao Mai Education Group là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành giáo dục với tư cách là nhà nhập khẩu, phân phối, tích hợp các giải pháp hiện đại, thông minh và tiên tiến nhất cho ngành giáo dục Việt Nam. Với 4 giải pháp công nghệ chính là: Giải pháp trường học thông minh, giải pháp phòng học thông minh, giải pháp đào tạo và khảo thí trực tuyến, giải pháp thư viện thông minh, với tầm nhìn của mình là Trở thành nhà cung cấp được lựa chọn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại cho ngành giáo dục & thư viện tại Việt Nam.

Trong số các đối tác của Sao Mai Education Group, hãng SMART được xem là một trong những đối tác quan trọng nhất của Sao Mai. SMART là một hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới, được thành lập năm 1987 tại Canada và là Tập đoàn dẫn đầu thế giới suốt 35 năm qua trong lĩnh vực sản xuất màn hình tương tác thông minh SMART Board và phần mềm tương tác thông minh cho ngành giáo dục.

SMART sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm công nghệ, bao gồm màn hình tương tác, các phần mềm/ công cụ/ ứng dụng/ hỗ trợ giảng dạy giúp cho màn hình trở nên thông minh hơn như: Tool Explorer, SMART Ink, Powered by iQ, SMART Notebook, SMART Remote Management, SMART TeamWorks™, Lumio.

Công cụ Lumio – công cụ học tập kỹ thuật số

Sản phẩm màn hình tương tác của hãng SMART tại Canada đang gây sốt trên thị trường với các tính năng và chất lượng tuyệt vời. Các dòng nổi bật như GX series, MX series, 6000S series (Dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp được sản xuất tại Việt Nam).

Sự xuất hiện của Sao Mai Education Group và SMART tại triển lãm này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, giáo viên, học sinh và phụ huynh tại Việt Nam.

Trong triển lãm SAO MAI EDUCATION GROUP – Nhà phân phối độc quyền nhãn hàng SMART TECHNOLOGIES tại Việt Nam sẽ trưng bày và ra mắt các dòng sản phẩm màn hình tương tác thông minh, các thiết bị công nghệ giáo dục hàng đầu từ Canada. Quý thầy/cô và quý đối tác, đại lý quan tâm có thể ghé thăm, tham quan trải nghiệm gian hàng triển lãm của SMART:

  • Thời gian: Ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2023
  • Địa điểm: Lầu 5, Booth B9-10-11-12 Trung tâm Hội nghị triển lãm – Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Theo đó, tại gian hàng của Sao Mai Education Group và hãng SMART, khách tham quan có thể được trải nghiệm các sản phẩm giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến và độc đáo như bảng tương tác thông minh, phần mềm giảng dạy và học tập trực tuyến, hệ thống giám sát học tập và quản lý giảng viên, các thiết bị thông minh trong giáo dục… Đặc biệt, SMART mang đến các sản phẩm nổi bật nhất từ các dòng sản phẩm màn hình tương tác GX Series, MX Series, 6000s Series cùng các phần mềm giáo dục thông minh, các Podium, các máy thu vật thể. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của Sao Mai Education Group và hãng SMART sẽ có mặt để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và giải pháp giáo dục công nghệ tiên tiến nhất.

Không chỉ là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm của mình, việc tham gia triển lãm BESS VIETNAM 2023 còn giúp cho Sao Mai Education Group và hãng SMART mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm đối tác mới và tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, sự tham gia của Sao Mai Education Group và hãng SMART tại triển lãm cũng là một cách để đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục tại Việt Nam.

Thành Long

Bình luận (0)