Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea lún sâu khủng hoảng, Lampard lập kỉ lục siêu tệ

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Lampard lập nên cột mốc thất vọng chưa từng thấy sau trận Chelsea thua Real Madrid tại lượt về tứ kết Champions League.
Lampard khiến Chelsea thêm khủng hoảng
Tiếp đón Real Madrid tại Stamford Bridge, Chelsea thua với tỉ số 0-2. Chủ nhà thua vì thủng lưới 2 lần sau 2 bàn thắng của Rodrygo ở các phút 58 và 80.
Chung cuộc, Chelsea bị Real Madrid loại với tổng tỉ số 0-4 sau 2 lượt trận. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, đội bóng London cũng thua với tỉ số 0-2.
Trong ngày Chelsea phải dừng bước ở Champions League, Lampard thiết lập dấu mốc thất vọng chưa từng thấy. Tính cả thất bại trước Real Madrid rạng sáng nay, The Blues đã thua liền 4 trận dưới thời HLV tạm quyền Lampard. 
Trước trận thua Los Blancos, Chelsea thua Wolves (Premier League), Real Madrid (lượt đi tứ kết UCL) và Brighton (Premier League). Theo thống kê, Lampard trở thành huấn luyện viên Chelsea đầu tiên trong lịch sử không thắng trận nào ở 4 trận đầu tiên dẫn dắt câu lạc.
Như vậy, Lampard không thể vực dậy Chelsea như kì vọng của giới chủ đội bóng. Không chỉ trắng tay ở mùa này, The Blues còn gần như chắc chắn sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
Hiện tại, Chelsea đứng thứ 11 trên BXH Premier League với 39 điểm, kém đội thứ tư Newcastle 17 điểm. Đây là những khoảng cách không thể san lấp ở giai đoạn cuối mùa. 
Ngoài ra, họ còn gần như hết cơ hội giành vé dự Europa League và Europa Conference League. Đây là một mùa giải thảm bại của Chelsea sau khi họ chi tiêu không tiếc tay ở các kì chuyển nhượng.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)