Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đồng ý giảm lương, De Gea ký hợp đồng dài hạn với M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Đồng ý cắt giảm đáng kể tiền lương, thủ môn De Gea sẽ ký hợp đồng mới 4 năm với Man Utd.

De Gea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng
SunSport đưa tin vào tuần trước, De Gea đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới từ M.U với tiền lương giảm một nửa so với hiện tại. Sau lần đó, hai bên tiếp tục đàm phán và hiện đã đi đến thống nhất. Theo ESPN, De Gea chấp nhận giảm lương đáng kể nhưng bù lại, anh được ký dài hạn, kèm theo các điều khoản thưởng tăng lên.
Theo đó, De Gea chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, tức đến hè 2027. Các điều khoản thưởng trong hợp đồng sẽ khuyến khích thủ môn 32 tuổi thi đấu hết khả năng. Tiền thưởng sẽ được tính dựa theo hiệu suất như số trận thắng hoặc số trận giữ sạch lưới.
Trước đó, M.U đã nhắm Diogo Costa của Porto và David Raya của Brentford để thay thế De Gea. Tuy nhiên, Erik ten Hag muốn giữ chân thủ môn người TBN và sớm hoàn tất hợp đồng mới để tập trung củng cố các vị trí khác.
Theo ESPN, sau De Gea, Ten Hag sẽ ưu tiên đàm phán ‘trói chân’ Diogo Dalot và Marcus Rashford, những cầu thủ còn 1 năm hợp đồng. Trước đó, hậu vệ trái Luke Shaw đã đặt bút ký hợp đồng mới 4 năm tại Old Trafford.
Về công tác chuyển nhượng hè, Ten Hag muốn dồn tiền chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để chia lửa nhiệm vụ ghi bàn với Rashford. Victor Osimhen và Harry Kane là những ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng không dễ cho Quỷ đỏ thành công ở các thương vụ này.
Hiện De Gea và đồng đội đang chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Europa League với Sevilla. Với việc tương lai đã khá rõ ràng, De Gea sẽ tập trung hơn để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)