Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bayern định đoạt tương lai của cầu thủ đa năng

Tạp Chí Giáo Dục

Bayern Munich đã quyết định không kí hợp đồng mới với cầu thủ người Hà Lan, Daley Blind.
Blind sắp rời Bayern Munich
Ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023, Bayern gây bất ngờ lớn khi chiêu mộ Daley Blind. Cầu thủ đa năng người Hà Lan (Blind có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ) kí hợp đồng với Hùm xám theo dạng miễn phí.
Bayern đưa Daley Blind về để tăng cường sức mạnh hàng thủ trong bối cảnh Lucas Hernandez nghỉ hết mùa vì chấn thương. Hợp đồng của cựu hậu vệ M.U có thời hạn đến tháng 6/2023.
Gần 4 tháng sau khi chiêu mộ Daley Blind, Bayern đã định đoạt tương lai của cầu thủ 33 tuổi. Theo Sky (Đức), Hùm xám đã quyết định không kí hợp đồng mới với cựu cầu thủ Ajax Amsterdam. Vì thế, Daley Blind sẽ rời đội bóng Đức theo dạng miễn phí vào hè 2023.
Việc Daley Blind sắp chia tay Bayern không khiến NHM đội bóng ngạc nhiên. Bởi lẽ anh không đóng góp được gì cho đội bóng trong thời gian qua.
Từ khi đến Bayern, Daley Blind mới chỉ đá 5 trận, 4 tại Bundesliga và 1 ở cúp QG Đức. Tổng thời gian thi đấu của Daley Blind là 157 phút. Đáng chú ý, cầu thủ 33 tuổi chỉ 1 lần đá chính.
Cũng theo Sky, người đại diện của Daley Blind đang ráo riết tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Có thể cựu cầu thủ M.U sẽ hồi hương thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)