Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lại chấn thương, Pogba ôm mặt khóc

Tạp Chí Giáo Dục

Paul Pogba vô cùng thất vọng vì dính chấn thương ở trận Juventus thắng Cremonese với tỉ số 2-0 tại vòng 35 Serie A.
Pogba nguy cơ nghỉ hết mùa
Ở trận đấu rạng sáng nay trên sân Allianz, Pogba đá chính. Đây là trận đá chính đầu tiên của Pogba từ đầu mùa. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp sớm phải rời sân thay người ở phút 24.
Phút 21, sau khi thực hiện 1 đường chuyền đơn giản, Pogba nhảy lò cò rồi ôm mặt nằm sân tỏ ra rất đau đớn. Đáng nói, cựu tiền vệ M.U không hề va chạm với ai ở tình huống này. Khi được các bác sỹ của Juventus chăm sóc và biết mình không thể tiếp tục thi đấu, Pogba đã bật khóc. 
Trên đường rời sân, Pogba kéo áo che kín đầu tiếp tục khóc. Chứng kiến tình cảnh của Pogba, HLV Allegri và một số cầu thủ Juventus lập tức đến an ủi tiền vệ 30 tuổi.
Sau trận đấu, HLV Allegri cho biết Pogba bị đau cơ đùi. Trong 24 giờ tới, tuyển thủ Pháp sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.
Có thể thấy Pogba không gặp may kể từ khi tái hợp Juventus vào hè 2022. Đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ M.U đã 6 lần dính chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Nghiêm trọng nhất là chấn thương đầu gối khiến anh phải phẫu thuật hồi tháng 9/2022.
Vì chấn thương liên miên nên Pogba mới chỉ thi đấu 10 trận trên mọi đấu trường cho Juventus từ đầu chiến dịch này. Trước khi rời sân trong nước mắt ở trận thắng Cremonese, Pogba đã toả sáng với 1 kiến tạo ở trận hoà Sevilla 1-1 tại lượt đi bán kết Europa League. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ Pháp tham gia vào 1 bàn thắng (kiến tạo hoặc ghi bàn) từ khi trở lại Juventus.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)