Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Nghỉ hết mùa, Sabitzer đã đá trận cuối cùng cho M.U?

Tạp Chí Giáo Dục

Marcel Sabitzer có thể đã đá trận cuối cùng cho M.U vì vừa dính chấn thương nặng.
Sabitzer lần thứ tư chấn thương từ khi đến M.U
Trên trang chủ, Man Utd cho biết Sabitzer bị chấn thương sụn chêm đầu gối. Tuyển thủ Áo gặp phải vấn đề này ở trận thua West Ham tại vòng 35 Premier League. Ở trận đấu cách đây hơn 1 tuần, Sabitzer vào thay Eriksen trong hiệp 2.
Vì chấn thương nặng nên Sabitzer không thể thi đấu ở phần còn lại mùa này. Tiền vệ 29 tuổi là cầu thủ thứ ba của M.U nghỉ hết chiến dịch 2022-23 vì chấn thương sau Van de Beek (đầu gối) và Lisandro Martinez (bàn chân).
Có thể thấy Sabitzer không gặp may từ khi gia nhập M.U. Bởi lẽ, đây là lần thứ tư tuyển thủ Áo dính chấn thương.
Trước khi phải nghỉ hết mùa, Sabitzer đã nghỉ 4 trận vì các chấn thương khác nhau. Việc thường xuyên chấn thương có thể ảnh hưởng đến cơ hội ở lại Old Trafford của Sabitzer.
Như đã biết, Sabitzer đến Man Utd theo dạng cho mượn từ Bayern Munich ở kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi có tuỳ chọn cho Man Utd mua đứt. 
Trong những tuyên bố của mình, Sabitzer khẳng định hạnh phúc tại Man Utd và bóng gió muốn gắn bó với đội bóng Manchester. Về phía Man Utd, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cựu cầu thủ Leipzig.
Theo Daily Mail, Man Utd có thể không mua đứt Sabitzer (hợp đồng hết hạn vào cuối tháng tới). Vì thế, tuyển thủ Áo đã đá trận cuối cùng cho Quỷ đỏ.
Từ khi đến Old Trafford, Sabitzer đã chơi 18 trận trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Áo ghi 3 và có 1 kiến tạo. Sabitzer phần nào hoàn thành vai trò tạm thời thay thế Eriksen trong thời gian tuyển thủ Đan Mạch dưỡng thương, như kì vọng của HLV Ten Hag.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)