Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal xếp 11 cầu thủ vào diện thanh lý

Tạp Chí Giáo Dục

Đề có kinh phí chuyển nhượng trong mùa hè tới, Arsenal dự kiến sẽ "thanh lý" 11 cầu thủ.

Arsenal sẽ thanh lọc lực lượng vào mùa hè tới
Arsenal sẽ chính thức trở lại Champions League ở mùa giải tới. Để củng cố lực lượng cho màn tái xuất sân chơi số 1 châu Âu, The Gunners sớm lên kế hoạch chiêu mộ 1 số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè. Hiện Pháo thủ đang dành sự quan tâm lớn tới 2 mục tiêu là Moises Caicedo và Declan Rice. 2 tiền vệ trung tâm này có tổng giá trị ước tính lên đến 200 triệu bảng. 
Để có ngân sách mua sắm, Arsenal được cho sẽ "thanh lý" 11 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Arteta. Các cầu thủ đó là Granit Xhaka, Kieran Tierney, Emile Smith Rowe, Folarin Balogun, Rob Holding, Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Cedric Soares, Reiss Nelson và Eddie Nketiah.
Trong số các cầu thủ trên, Granit Xhaka được dự báo sẽ trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã 30 tuổi nên khả năng lớn sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn nếu Declan Rice cập bến Emirates. 
Bên cạnh đó, Kieran Tierney cũng nằm trong danh sách "thanh lý" của Arsenal. Hậu vệ trái người Scotland thường xuyên phải ngồi ngoài từ khi Zinchenko cập bến Emirates. Hiện tại, Newcastle là 1 trong nhiều CLB đang theo đuổi Tierney. Chích chòe đã tiến gần tấm vé dự Champions League mùa tới nên đã sớm lên kế hoạch tăng cường lực lượng.
Tuy đã giành vé trở lại Champions League nhưng Arsenal không được hưởng trọn niềm vui vì họ gần như không còn cơ hội vô địch Premier League. Cách biệt giữa Pháo thủ và đội đầu bảng Man City hiện đã là 4 điểm. Cuối tuần này, nếu Arsenal sảy chân trước Nottingham Forest hoặc Man City đánh bại Chelsea, chức vô địch EPL sẽ thuộc về nửa xanh thành Manchester. 
Hải Hồ (theo bongdaso)

Bình luận (0)