Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool xác nhận 4 ngôi sao ra đi tự do

Tạp Chí Giáo Dục

Firmino, Keita, Milner và Oxlade-Chamberlain sẽ rời Liverpool vào mùa hè này.

4 ngôi sao rời Liverpool
Đúng như đồn đoán trước đó, Liverpool sẽ có một cuộc cải tổ mạnh mẽ đội hình sau một mùa giải thất bại thảm hại. Trên trang chủ, The Reds thông báo sẽ chia 4 cầu thủ vào mùa hè này, gồm Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain. Tất cả đều thuộc dạng hết hạn hợp đồng.
“Liverpool có thể xác nhận Firmino, Keita, Milner và Oxlade-Chamberlain sẽ rời CLB khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Bộ tứ sẽ bắt tay vào chương mới trong sự nghiệp của họ sau khi kết thúc mùa 2022/23. Họ đã giúp The Reds giành được nhiều danh hiệu lớn trong thời gian ở Anfield”, Liverpool xác nhận.
“Tiếp đón Aston Villa vào thứ Bảy là trận cuối cùng trên sân nhà mùa này, 4 cầu thủ sẽ có những lời tri ân đặc biệt tại Anfield. Ngoài ra, bộ tứ cũng sẽ có những lời tạm biệt khác khi mùa giải kết thúc và được phát sóng trên các nền tảng kỹ thuật số của CLB. Liverpool chúc Roberto , Naby, James, Alex và gia đình của họ những điều tốt đẹp nhất cho tương lai”.
“Cả 4 cầu thủ sẽ ra đi với lòng biết ơn và sự đánh giá cao của chúng tôi sau tất cả những gì họ đã đóng góp ở CLB này”, The Reds viết thêm.
4 cầu thủ trên đã cùng đoàn quân của Jurgen Klopp giành được Champions League, Premier League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Họ ra đi phần vì lớn vì xuống phong độ và không còn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV người Đức. Điều quan trọng hơn, Liverpool muốn làm mới đội hình để tạo luồng gió mới cho mùa giải kế tiếp.
Ưu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè này là bổ sung cho tuyến giữa. Họ phải tăng cường ít nhất 2 tiền vệ, đang nhắm 2 ngôi sao đã thành danh là Mason Mount của Chelsea và Mac Allister của Brighton. Trên hàng công, Klopp có thể yên tâm nếu các cầu thủ đều khỏe mạnh.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)