Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Firmino tặng 200 món quà đặc biệt trước khi rời Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Roberto Firmino rất hào phóng với đồng đội, bạn bè và các nhân viên của Liverpool trước khi ra đi.
Hộp quà của Firmino
Sau 8 năm gắn bó, Roberto Firmino sẽ chia tay Liverpool cuối mùa này. Tiền đạo người Brazil ra đi theo dạng miễn phí, khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6 tới.
Chủ Nhật tuần trước, Firmino đã tổ chức bữa tiệc chia tay. Tham dự bữa tiệc của ngôi sao 31 tuổi có các đồng đội, bạn bè và nhân viên của Liverpool.
Theo Sky Sports, trong tiệc chia tay, Firmino đã tặng các đồng đội, bạn vè và nhân viên của Liverpool 200 phần quà. Hộp quà của cựu cầu thủ Hoffenheim có 1 chiếc áo sơ mi có chữ kí của anh. Đáng chú ý, những phần quà này có 1 loại nước hoa đặc biệt do chính Firmino sản xuất.
Trước tiệc chia tay, Firmino cùng gia đình tham gia 1 tour du lịch VIP tại nước Anh. Tiền đạo người Brazil, bạn bè và người thân được chiếc xe bus của Liverpool đưa đón.
Vào ngày 20/5 vừa qua, Firmino đã đá trận cuối cùng trên sân nhà cho Liverpool. Ở trận gặp Aston Villa, Firmino chính là người ghi bàn giúp The Reds giành kết quả hoà 1-1.
Ngày 28/5 tới, Liverpool sẽ làm khách Southampton tại vòng 38 Premier League. Đây là trận cuối cùng trong sự nghiệp của Firmino với The Reds.
Firmino vẫn chưa chốt bến đỗ tương lai. Theo SunSport, tiền đạo 31 tuổi rất tôn trọng Liverpool. Vì thế, anh sẽ không đầu quân cho đội bóng Anh nào để tránh đối đầu The Reds.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)