Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lỡ lời về tương lai của Benzema, PT lên tiếng xin lỗi

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Javier Atalaya, HLV cá nhân (personal trainer – PT) của Benzema, đã lên tiếng xin lỗi vì đăng tải thông tin liên quan đến tương lai của tiền đạo người Pháp.
Atalaya xin lỗi vì chia sẻ thông tin về Benzema
Cụ thể, trên Instagram vào hôm qua, ông Javier Atalaya đã gửi thông điệp chia tay Karim Benzema. PT của tiền đạo Real Madrid viết: “Cảm ơn vì tất cả, Karim”.
Thông điệp Javier Atalaya chia sẻ dấy lên tin đồn Karim Benzema sắp rời Real Madrid. Và điểm đến của chân sút 35 tuổi là Saudi Arabia.
Không lâu sau khi đăng tải thông điệp trên, ông Javier Atalaya lập tức xin lỗi. Cũng trên MXH, PT của cựu tuyển thủ Pháp viết: “Tôi chưa bao giờ nói lời tạm biệt với Karim Benzema.
Tôi chỉ đăng một số bức ảnh trên trang của người hâm mộ và tôi không để ý đến những gì họ nói. Đó là lỗi của tôi. Tương lai của Karim Benzema cũng là một bí ẩn đối với tôi”.
Trước khi ông Atalaya lên tiếng, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Benzema đã nhận được 1 đề nghị từ Saudi Arabia. Một đội bóng Saudi Arabia chính thức gửi lời mời chào Benzema trước trận Real thắng Sevilla ở vòng 37 La Liga. Theo đồn thổi, Benzema sẽ nhận mức lương 100 triệu USD/năm nếu đến quốc gia Tây Á này thi đấu.
Cũng theo ông Fabrizio Romano, Benzema sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai vào cuối tuần này. Tiền đạo 35 tuổi đang thảo luận với gia đình và người đại diện trước khi chốt chuyện ở hay rời Real.
Về phía Real Madrid, Chủ tịch Perez đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới cho Benzema. Nếu Benzema ở lại, Real sẽ gia hạn đến tháng 6/2024 với anh. Giao kèo hiện tại của cựu tiền đạo Lyon hết hạn vào ngày 30/6 tới.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)