Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

David De Gea chuẩn bị chia tay M.U?

Tạp Chí Giáo Dục

De Gea đang đối mặt với tương lai bất định vì không nằm trong danh sách giữ lại của Man Utd sau mùa giải 2022-23.
De Gea không nằm trong danh sách giữ lại của M.U
Vào tối nay (16/6), M.U đã công bố danh sách cầu thủ được giữ lại sau mùa giải 2022-23. Đáng chú ý, danh sách này không có David De Gea. Điều này làm rộ lên thông tin cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chia tay Old Trafford sau 12 năm gắn bó.
Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Quá trình đàm phán gia hạn đã diễn ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trên trang chủ, M.U chỉ thông báo ngắn gọn: “Chúng tôi vẫn đang đàm phán với De Gea về khả năng kí hợp đồng mới”.
Theo truyền thông Anh, nếu kí hợp đồng mới, De Gea sẽ phải giảm một nửa mức lương hiện tại (375.000 bảng/tuần), đồng thời không được đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ. Trong thời gian gần đây, anh được cho là đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia.
Ở mùa giải vừa qua, mặc dù giành giải Găng tay vàng Premier League nhưng De Gea vẫn bị chỉ trích vì thường xuyên mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Bên cạnh đó, khả năng chơi chân và phát động tấn công không tốt khiến De Gea không phù hợp với lối chơi của HLV Erik Ten Hag.
Được biết, Ten Hag đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 thủ môn ở phiên chợ hè năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm một số mục tiêu như Diogo Costa, Andre Onana hay David Raya…
Ở chiều ngược lại, M.U đã thông báo giữ chân 2 thủ môn dự bị là Tom Heaton và Nathan Bishop. Dean Henderson cũng sẽ trở lại Old Trafford sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Nottingham. Tuy nhiên, thủ môn người Anh nhiều khả năng sẽ bị bán đứt hoặc tiếp tục khoác áo đội bóng khác theo dạng cho mượn.
Chung Phúc (theo bongdaso)

Bình luận (0)