Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Perez tuyên bố bất ngờ, M.U sáng cửa mua Mbappe

Tạp Chí Giáo Dục

Chủ tịch Perez cho biết Real Madrid sẽ không mua sắm thêm sau khi hoàn tất hợp đồng với Joselu.
Perez đóng cửa thị trường chuyển nhượng
Trả lời NHM trong cuộc trò chuyện chớp nhoáng vào hôm qua, ông Perez xác nhận Real Madrid đã chiêu mộ Joselu. Cụ thể, khi được CĐV hỏi: “Ngài chủ tịch, hợp đồng của Joselu hoàn tất chưa?”, ông Perez nói: “Đúng thế, cậu ấy sẽ đến đây vào tuần tới”.
Ông Perez không tiết lộ chi tiết nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos mượn Joselu từ Espanyol. Giao kèo có thời hạn đến hết mùa 2023-24 với mức phí 500 nghìn euro. Theo thoả thuận, Real có tuỳ chọn mua đứt tiền đạo 33 tuổi với giá 1,5 triệu euro.
Như vậy, Joselu là cầu thủ thứ ba tái hợp Real ở phiên chợ hè này. Trước Joselu (tiền đạo từng khoác áo đội dự bị và đội 1 Real), Los Blancos đã mua lại Fran Garcia từ Vallecano. Ngoài ra, họ còn đón trở lại tiền vệ Brahim Diaz sau 3 mùa cho Milan mượn.
Cũng trong cuộc trao đổi với các Madridista, ông Perez cho hay Joselu là chữ kí cuối cùng của Real ở phiên chợ hè năm nay. Bằng chứng là ông Perez đã trả lời là “Không”, khi được hỏi Real có mua sắm thêm ở phiên chợ hè này hay không. Đây là tuyên bố gây bất ngờ của Perez. Bởi lẽ, theo truyền thông Pháp và Tây Ban Nha, Real đang nhắm mua Mbappe để thay thế Benzema.
Căn cứ theo tuyên bố của Perez thì Los Blancos sẽ không chiêu mộ Mbappe. Đây là cơ hội tốt cho nhiều đội bóng đang muốn có tuyển thủ Pháp, điển hình là M.U. Theo truyền thông Anh, tỉ phú Sheikh Jassim sẽ đưa Mbappe về Old Trafford nếu mua được M.U.
Về phía Mbappe, cựu tiền đạo AS Monaco khẳng định sẽ ở lại PSG hết mùa 2023-24. Tuy nhiên, nếu Mbappe không đồng ý gia hạn hợp đồng mới, PSG buộc phải bán chân sút 24 tuổi ngay phiên chợ hè 2023 để tránh nguy cơ mất trắng.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)