Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea nắm lợi thế trong thương vụ “Kaka mới”

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm nâng cấp tuyến giữa, Chelsea đã nhắm đến tiền vệ trẻ Gabri Veiga của Celta Vigo.
Chelsea muốn chiêu mộ Gabri Veiga nhằm thay thế Kai Havertz
Công cuộc làm mới hàng tiền vệ của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau Moises Caicedo, Romeo Lavia, The Blues tiếp tục nhắm đến 1 cái tên khác. Đó là tiền vệ trẻ Gabri Veiga của Celta Vigo. 
Gabri Veiga năm nay 21 tuổi, mang quốc tịch Tây Ban Nha. Anh thi đấu tốt ở cả vai trò tiền vệ trung tâm và tiền vệ công. Veiga được ví như “Kaka mới” bởi sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và lối chơi khá tương đồng với cựu tiền vệ người Brazil. Tiền vệ của Celta Vigo cao 1m85, có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm, nhưng cũng xen lẫn sự tinh tế. Veiga còn nổi bật ở khả năng sút xa và kéo bóng. Ở mùa giải vừa qua, anh đã đóng góp 11 bàn và 4 kiến tạo cho Celestes.
The Sun Sport, Chelsea đã bắt đầu hỏi mua Gabri Veiga vào đầu tháng này. The Blues đang tìm hiểu về điều khoản giải phóng hợp đồng (35 triệu bảng) của Veiga có thể được thanh toán theo hình thức trả góp không. Đội bóng Tây London muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi để thay thế Kai Havertz, người chuẩn bị gia nhập Arsenal.
Ngoài Chelsea, Liverpool cũng thể hiện sự quan tâm đến Gabri Veiga. Tuy nhiên, The Kops đã mua Mac Allister và đang nhắm đến 1 trong 2 tiền vệ Khephren Thuram (Nice) và Manu Kone (Gladbach). Lữ đoàn đỏ được cho không ưu tiên chiêu mộ Veiga nên cơ hội của Chelsea trong thương vụ này là khá lớn. 
Trước đó, Arsenal và Newcastle cũng muốn mua Veiga. Tuy nhiên, cả 2 CLB đã rút lui vì đang nhắm đến những mục tiêu riêng. Trong khi Pháo thủ ưu tiên kí hợp đồng với Havertz, Chích chòe cũng coi Maddison là mục tiêu số 1. 
Hải Hồ (theo bongdaso)

Bình luận (0)