Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Havertz mê mẩn Arsenal vì kế hoạch 5 vị trí

Tạp Chí Giáo Dục

Kai Havertz đã tỏ rõ quyết tâm gia nhập Arsenal trong hè này sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta.

Havertz đã sẵn sàng gia nhập Arsenal trong hè này
Havertz hiện còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè năm 2025. Đội bóng Tây London muốn kí hợp đồng mới trước khi để ngôi sao người Đức ra đi. Tuy nhiên, theo ESPN, Havertz đã từ chối vì muốn rời Stamford Bridge theo cách thuận lợi nhất. Bến đỗ ưu tiên của ngôi sao tấn công đa năng này là Arsenal.
Thậm chí, theo ESPN, Havertz đã mê mẩn Arsenal sau cuộc trò chuyện với HLV Mikel Arteta. Cụ thể, trong nỗ lực thuyết phục Havertz, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đề cập tới kế hoạch sử dụng ngôi sao này ở 5 vị trí khác nhau là số 8, số 10, 2 vị trí tiền đạo cánh và trung phong.
Điểm hấp dẫn nhất mà Mikel Arteta nhận thấy ở Kai Havertz là sự linh hoạt bởi ở Leverkusen, Chelsea và ĐT Đức, ngôi sao 24 tuổi này đã thi đấu nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Arsenal đang rất cần 1 cầu thủ đa năng như vậy để làm dày đội hình cho các mục tiêu quan trọng ở mùa giải 2023-24.
Arsenal đã gửi đề nghị đầu tiên tới Chelsea nhưng bị từ chối. The Blues yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 70 triệu bảng. Pháo thủ không sẵn sàng chi số tiền này nên sẽ tiếp tục đàm phán.
Cách đây 3 năm, Chelsea đã phải chi 75,8 triệu bảng (tương đương 85 triệu euro) để chiêu mộ Kai Havertz từ Leverkusen. Tuy nhiên, ở Stamford Bridge, ngôi sao người Đức chưa thể hiện được nhiều như kì vọng. Anh mới chỉ ghi 32 bàn thắng sau 139 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Vì vậy, Havertz đã sẵn sàng rời Chelsea trong hè này để hi vọng tạo nên sự bứt phá. Theo ESPN, ngôi sao 24 tuổi này rất ấn tượng với lối chơi tấn công và đội hình trẻ giàu tiềm năng của Pháo thủ nên ưu tiên cập bến Emirates dù được Bayern Munich liên hệ.
Ngoài Kai Havertz, Arsenal cũng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Đội bóng Bắc London không ngại chi đậm để tăng cường lực lượng bởi tình hình tài chính của họ sẽ khởi sắc sau khi đoạt vé dự Champions League.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)