Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Robert Lewandowski hé lộ thời điểm giải nghệ

Tạp Chí Giáo Dục

Lewandowski nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng với Barca.
Lewandowski muốn giải nghệ trong màu áo Barca
Robert Lewandowski vừa trải qua 1 mùa giải thành công khi đã đóng góp lớn vào chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha của Barca. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan cũng đã 34 tuổi và cách ngày giải nghệ không còn xa. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Lewandowski đã hé mở về thời điểm treo giày của mình. 
“Rất có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona, nơi tôi và gia đình đều cảm thấy thoải mái. 
Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau khi hợp đồng của tôi với Barca kết thúc. Saudi Arabia ư? Hiện tại, tôi hạnh phúc tại Barca. Tôi cảm thấy mình đã tìm được 1 đội bóng phù hợp. Vì vậy, tôi muốn hoàn thành hợp đồng với họ”, tiền đạo người Ba Lan chia sẻ trên Sport.
Lewandowski sẽ hết hợp đồng với Barca vào năm 2026, khi ấy anh đã 37 tuổi. Ở độ tuổi đó, các siêu sao thường chọn giải nghệ hoặc đầu quân cho những CLB ở MLS hay Saudi Pro League. Đối với Lewy, anh thuộc số ít những cầu thủ đang nói “không” với việc thi đấu tại Trung Đông. Ngoài tiền đạo người Ba Lan, Thomas Muller và Son Heung-min cũng đã từ chối chuyển đến Saudi Arabia.
Robert Lewandowski gia nhập Barca vào hè năm ngoái sau 8 mùa giải cống hiến cho Bayern Munich. Cập bến Spotify Camp Nou, tiền đạo người Ba Lan lập tức trở thành chủ công với 33 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu tường. Trong đó, Lewy ghi 23 bàn tại La Liga, đưa Blaugrana vô địch giải đấu này, đồng thời giành giải Pichichi khi bỏ cách người xếp sau (Benzema) 4 bàn thắng. 
Hải Hồ (theo bongdaso)

Bình luận (0)