Hội nhậpGiáo dục phát triển

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Việt Mỹ – Nền tảng tri thức và sự tận tâm!

Tạp Chí Giáo Dục

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Việt Mỹ tin rằng sự phát triển bền vững của một ngôi trường không chỉ nằm ở chất lượng giảng dạy, mà còn là sự chăm sóc toàn diện đến từng cá nhân.


Lãnh đo, giáo viên, nhân viên, hc sinh, ph huynh nhà trưng tham quan, tri nghim Đà Lt t ngày 31-5 đến 3-6-2023

Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc thoải mái, tràn đầy năng lượng, đảm bảo các chế độ phúc lợi, và sự phát triển cá nhân cho tất cả cán bộ công nhân viên và thầy cô giáo trong đại gia đình Việt Mỹ. Nhiều chuyến đi du lịch được tổ chức giúp gắn kết và tri ân sự cống hiến của các thầy cô.

Đặc biệt, tăng cường chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng luôn là ưu tiên hàng đầu tại tập đoàn. Chúng tôi có vườn rau sạch hữu cơ riêng, cung cấp những nguyên liệu tươi ngon, và an toàn cho bữa ăn hàng ngày của học sinh và cán bộ công nhân viên.

Tuyệt vời hơn, trong năm học 2023-2024, Việt Mỹ Garden sẽ chính thức ra đời và đưa vào hoạt động – đây là khu vui chơi dã ngoại dành riêng cho học sinh của tập đoàn.


Mt góc khu Vit M Garden – nơi cho HS vui chơi tri nghim s đưa vào hot đng năm hc ti

Không gian xanh rộng lớn, đa dạng hoạt động vui chơi sáng tạo và an toàn, Việt Mỹ Garden hứa hẹn mang lại môi trường học tập đầy cảm hứng, và phát triển toàn diện các kỹ năng sống.

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Việt Mỹ với môi trường giảng dạy chuẩn quốc tế, là nơi lựa chọn đáng tin cậy của các bậc phụ huynh.

Dim Anna

Thông tin liên hệ: Website:  vietmyschool.edu.vn
Hotline: 0909 570 712 – 02873 002 004
Email: info@vietmyschool.edu.vn

 

Bình luận (0)